Đêm qua, nhiều tài xế đã tìm đến nhà 1 trong những người trong nhóm lạ mặt, hay đứng ra hăm dọa tài xế tại Trạm BOT Cai Lậy nếu họ thắc mắc về giá thu phí, lý do thu…

Có hay không việc thuê côn đồ hăm dọa lái xe ở BOT Cai Lậy?

Hồ Hùng | 03/12/2017, 16:21

Đêm qua, nhiều tài xế đã tìm đến nhà 1 trong những người trong nhóm lạ mặt, hay đứng ra hăm dọa tài xế tại Trạm BOT Cai Lậy nếu họ thắc mắc về giá thu phí, lý do thu…

Như Một Thế Giới đã thông tin, sáng sớm 2.12, tại Trạm BOT Cai Lậy xuất hiện 1 nhóm thanh niên lạ mặt, ngồi lêla ở quán cà phê, đánh bài, tán gẫu. Nhưng khi có tài xế nào dừng lâu ở làn thu phí để trả tiền lẻ, hoặc thắc mắc về chuyện thu phí, thì các thanh niên này tiến đến hăm dọa, đuổi tài xế đi nhanh, trước sự thản nhiên của nhân viên trạm.

Và đêm 2.12, nhiều tài xế đã truy tìm những người lạ nói trên. Họđã tìm đến tận nhà 1 người lạ có tên là Đầy, tại xã Phú Nhuận, H.Cai Lậy. Tuy nhiên, theo người nhà thì Đầy không có mặt ở nhà. Mẹ của Đầy giải bày với nhóm tài xế là không biết việc làm của con.

Trò chuyện với cha mẹ của Đầy, nhóm tài xế hành xử lịch sự, không làm khó gia đình. Họ chỉ yêu cầu gặp Đầy, bắt Đầy xin lỗi các anh em tài xế, và bảo đảm không gây sự, đánh đập gì Đầy. Thậm chí họ còn hứa sẵn sàng giúp đỡ về vật chất, nếu bản thân và gia đình Đầy có khó khăn, như hỗ trợ Đầy học bằng lái để lái xe kiếm tiền.

Các tài xế cũng đã xác định rõ có thêm 1 người trong nhóm này, tên là Vinh - thường gọi là Vinh "mắt ma" -ở xã Bình Phú, gần BOT Cai Lậy. Cũng như Đầy, sau khi báo chí, mạng xã hội thông tin việc tham gia đe dọa tài xế, Vinh cũng không về nhà, gia đình không biết đi đâu.

Hiện, phía Công an H.Cai Lậy cũng đang xác minh lý lịch, nhân thân…của 2 thanh niên nàysau khi có phản ánh của các tài xế. Phía Trạm BOT Cai Lậy khẳng định không hề thuê các thanh niên này.

Anh Vương Tân tố cáo bị chủ nhà xe Tú Anh chém nhập viện - Ảnh: Thanh Hồ

Còn tại Cần Thơ, ngày 3.12, 1 tài xế cũng vừa nhập viện vì bị chém vào tay. Anh này là Vương Tân, tố cáo bị chủ nhà xe cẩu Tú Anh (Q.Cái Răng, Cần Thơ) dụ đến nhà rồi dí chém. Chủ nhà xe cẩu Tú Anh ngày 30.11 cũng đã hợp đồng và điều xe đến phục vụ cho Trạm BOT Cai Lậy, khi được lệnh, sẽ cẩu xe nào chậm rời làn thu phí ra ngoài.

Công an Q.Cái Răng đã thu giữ con dao gây ánvà đang xác minh. Còn anh Vương Tân vẫn đang phải điều trị tại Bệnh viện Hoàn Mỹ(Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ).

Xe cẩu của nhà xe Tú Anh làm việc tại BOT Cai Lậy ngày 30.11 -Ảnh: An Long

Thanh Hồ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Có hay không việc thuê côn đồ hăm dọa lái xe ở BOT Cai Lậy?