Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam và Campus France tổ chức Triển lãm giáo dục đại học Pháp trực tuyến "Mùa thu du học Pháp" vào 4 ngày 9 và 23.10, ngày 6 và 20.11.

Cơ hội du học đại học qua triển lãm Mùa thu du học Pháp

T.V | 06/10/2021, 09:52

Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam và Campus France tổ chức Triển lãm giáo dục đại học Pháp trực tuyến "Mùa thu du học Pháp" vào 4 ngày 9 và 23.10, ngày 6 và 20.11.

Đây là sự kiện lớn trong năm của Campus France Vietnam, là dịp để các học sinh, sinh viên Việt Nam và phụ huynh trao đổi trực tiếp với các trường đại học của Pháp và lựa chọn chương trình học phù hợp với mình.

poster-trien-lam-truc-tuyen-giao-duc-du-hoc-phap.jpg

Khi tham gia Triển lãm giáo dục trực tuyến “Mùa thu du học Pháp”, bạn sẽ có cơ hội khám phá 20 cơ sở giáo dục đại học Pháp thông qua 4 chuyên đề: Thương mại - Quản lý; Du lịch, Khách sạn nhà hàng và ẩm thực; Khoa học - Công nghệ; Nghệ thuật và sáng tạo. Sự kiện sẽ diễn ra bằng hình thức trực tuyến, qua ứng dụng ZOOM, với các hội thảo do đại diện các trường trình bày.

Theo đó, học sinh, sinh viên, phụ huynh quan tâm đến du học Pháp sẽ có cơ hội trao đổi, thảo luận với đại diện các cơ sở giáo dục đại học Pháp, được tuyển chọn bởi Campus France Vietnam. Đại diện các trường sẽ giới thiệu về nhà trường và những chương trình đào tạo cũng như sẽ trực tiếp giải đáp các băn khoăn của quý vị khán giả…

Là điểm đến hàng đầu tại châu Âu trong số các quốc gia không nói tiếng Anh cho sinh viên Việt Nam, Pháp cung cấp chương trình giáo dục đại học kết hợp giữa chất lượng và tiêu chuẩn cao, chi phí hợp lý và trải nghiệm cuộc sống sinh viên độc đáo. Chính phủ Pháp đặt giáo dục là ưu tiên hàng đầu thông qua việc tài trợ học phí và các chương trình học bổng ở bậc thạc sĩ và tiến sĩ. Hiện tại có gần 6.000 sinh viên, nghiên cứu sinh Việt Nam học tập và nghiên cứu ở Pháp. Họ cũng chính là những người góp phần củng cố sự hợp tác bền chặt và lâu dài giữa hai quốc gia.

Dù trong bối cảnh dịch bệnh, nước Pháp vẫn chào đón các sinh viên quốc tế đến học tập và nghiên cứu bằng cách duy trì quy trình xin thị thực du học dài hạn, cấp học bổng và thực hiện các biện pháp giúp cuộc sống hằng ngày của sinh viên dễ dàng hơn.

Đăng ký tham dự và tham khảo chương trình triển lãm tại: https://www.bienvenueenfrance-vietnam.com

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Gần 9.000ha rừng ở Cà Mau cảnh báo cháy cấp cực kỳ nguy hiểm
10 phút trước Bảo vệ môi trường
Nắng hạn gay gắt khiến cho gần 9.000ha rừng tràm U Minh Hạ được cảnh báo cháy cấp 5 (cấp cực kỳ nguy hiểm).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cơ hội du học đại học qua triển lãm Mùa thu du học Pháp