Alvaro Morata có thể sẽ tới Manchester United trong hôm nay sau khi Jose Mourinho đề nghị tăng mức giá để mua tiền đạo này lên đến 75 triệu bảng.

Có Lukaku, Mourinho vẫn tăng giá để mua chân sút Tây Ban Nha

Chiêu Dương | 07/07/2017, 09:25

Alvaro Morata có thể sẽ tới Manchester United trong hôm nay sau khi Jose Mourinho đề nghị tăng mức giá để mua tiền đạo này lên đến 75 triệu bảng.

Thông tin từ các trang báo thể thao Tây Ban Nha cho biết, bảng hợp đồng giữa tiền đạo Alvaro Morata và M.U có thể hoàn thành vào nay mai sau khi “Người đặc biệt” đã đề nghị tăng mức giá mua cầu thủ này thêm 5 triệu bảng.

Trước đó, Quỷ đỏ dự định mang ngôi sao này về sân Old Trafford với cái giá 70 triệubảng nhưng gặp phải sự khước từ ở phía CLB Real. Chủ tịch Los Blancos, ông Florentino Perez rao bán chân sút này với giá 80 triệu bảng.

Tờ Marca loan báo rằng lời đề nghị của phía M.U đang được Kền kền trắng xem xét và nhiều khả năng sẽ được chấp thuận trong vài giờ tới.

Dưới màu áo Real, Alvaro Morata ghi được 20 bàn trong 18 lần ra sân. Ảnh Getty Images

Tiền đạo siêu dự bị 24 tuổi này đã ghi được 20 bàn trong mùa giải vừa qua khi đội bóng của HLV Zinedine Zidane giành danh hiệu vô địch Tây Ban Nha và Champions League. Ở hai chiến dịch này, Morata chỉ mới ra sân có 18 trận.

Morata đang đi hưởng tuần trăng mặt cùng với vợ mới cưới và không muốn quay trở lại tập trung cùng Madrid. Theo đó, chân sút người Tây Ban Nha muốn bay thẳng đến Manchester nhưng mọi thứ vẫn đang ‘đóng băng’ vì rắc rối về giá cả.

Alvaro Morata đang cùng vợ mới cưới đi hưởng tuần trăng mật

Juanma Lopez, người đại diện hợp pháp của tiền đạo TBN cho biết anh đã sẵn sàng rời Sardinia để hoàn thành các bài kiểm tra y tế của nửa đỏ thành Manchester và muốn tham gia luyện tập với đội bóng mới nếu như các thủ tục chuyển nhượng hoàn thành.

Trong khi đó thì Mourinho rất muốn có trong tay bảng hợp đồng mới này trước khi đội bóng của ông bay sang Mỹ trong chuyến du đấu mùa hè.

Ông chủ của sân đấu Nhà hát những giấc mơ muốn tiền đạo này sớm có mặt trong đội hình M.U càng sớm càng tốt để tạo mối quan hệ với các đồng đội mới.

Trong một động thái trước đó, HLV Mourinho đã liên tục điện thoại cho chân sút này nhằm mục đích kéo anh ra khỏi đội hình Real Madrid cho mùa giải mới.

Mourinho liên tục gọi điện cho chân sút người TBN để kéo anh ra khỏi đội hình Real

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang rất sốt ruột khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa đã lâu mà đến thời điểm này, ông chỉ mang về sân Old Trafford vỏn vẹn một bảng hợp đồng với trung vệVictor Lindelof trong khi các mục tiêu mà M.U nhắm tới như Cristiano Ronaldo, Antoine Griezmann, Fabinho, Michael Keane và Renato Sanches đã kết thúc thất bại.

Đội bóng của Mourinho sẽ bay sang Mỹ vào đầu tuần tới. Tại đây họ bắt đầu chuyến du đấu bằng cuộc chạm trán trước đối thủ L.A Galaxy vào ngày 15 tháng 7 tới.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Có Lukaku, Mourinho vẫn tăng giá để mua chân sút Tây Ban Nha