Nam MC khoe phong cách hiện đại, nam tính trong bộ ảnh thời trang về tình yêu Sài Gòn.

Có một Sài Gòn dễ thương qua bộ ảnh của MC Vũ Mạnh Cường

26/04/2018, 11:09

Nam MC khoe phong cách hiện đại, nam tính trong bộ ảnh thời trang về tình yêu Sài Gòn.

Vũ Mạnh Cường tri ân Sài Gòn bằng bộ ảnh ý nghĩa

Tình yêu Vũ Mạnh Cường dành cho Sài Gòn được nuôi nấng dần từ văn hóa, lịch sử, ẩm thực... nhờ vào những kiến thức trong sách vở và trải nghiệm đời thực. Anh kể Sài Gòn có sức hút kỳ lạ từ tô hủ tiếu lề đường, ly cà phê mỗi sớm mai hay những chiều tối nhộn nhịp đông đúc người xe.

"Bộ ảnh này là lời cảm ơn nơi đã cưu mang, nuôi dưỡng ước mơ của tôi suốt thời gian của tuổi trẻ. Thanh xuân, tình yêu và sự nghiệp của tôi đã gắn bó với nơi này, nay nó in sâu trong máu thịt. Sài Gòn không chỉ trở thành quê hương thứ 2 mà còn như người bạn song hành cùng tôi hơn 10 năm qua.

Tôi luôn tự hào là công dân thành phố này và bắt tay làm những điều dù giản dị nhất để nơi mình gắn bó ngày càng tươi đẹp. Dịp 30.4, hướng về những ngày lịch sử hào hùng, tôi thấy yêu hơn một thành phố thanh bình và đẹp dung dị đến lạ thường" - anh chia sẻ.

Ngắm bộ ảnh Sài Gòn dễ thương trong mắt của MC Vũ Mạnh Cường:

Minh Anh - Ảnh Mễ Thuận

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Có một Sài Gòn dễ thương qua bộ ảnh của MC Vũ Mạnh Cường