Chiều 18.5, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chính thức công bố danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Syria vào ngày 31.5 tại Hà Nội và Cúp tứ hùng từ ngày 3 đến 6.6 tại Myanmar.

Có thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm, không có cầu thủ nhập tịch

Tố Loan | 18/05/2016, 16:15

Chiều 18.5, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chính thức công bố danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Syria vào ngày 31.5 tại Hà Nội và Cúp tứ hùng từ ngày 3 đến 6.6 tại Myanmar.

So với lần tập trung đợt 1 vào tháng 3 năm nay, đội tuyển Việt Nam có sự xuất hiện của 4 gương mặt. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng lần đầu tiên được triệu tập dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng. Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết trở lại sau án treo giò tại V-League. Và 2 gương mặt mới là thủ môn Đặng Văn Lâm (Hải Phòng) và hậu vệ Hoàng Văn Khánh (SLNA). Trong đó, sự xuất hiện đáng chú ý nhất là thủ môn Việt Kiều Đặng Văn Lâm được trao cơ hội thay cho Bùi Tấn Trường.

Như vậy, những cầu thủ nhập tịch như Hoàng Vũ Samson hay Lê Văn Phú đều không có tên trong danh sách tập trung lần này.

Danh sách lần này vẫn có sự xuất hiện của những gương mặt cựu binh như tiền đạo Lê Công Vinh, tiền vệ Phạm Thành Lương.

Bên cạnh Nguyễn Công Phượng, 2 cầu thủ cũ của HAGL cũng sẽ hội quân lần này gồm Lương Xuân Trường (Incheon United) và Nguyễn Tuấn Anh (Yokohama FC) cùng 2 cầu thủ HAGL thi đấu xuất sắc ở đợt tập trung thứ nhất là tiền vệ Nguyễn Văn Toàn và hậu vệ Vũ Văn Thanh.

Hầu hết những cầu thủ đã từng được triệu tập trong đợt 1 hồi tháng 3 đều có tên trong danh sách này như thủ môn Trần Nguyên Mạnh, Phí Minh Long, trung vệ Đinh Tiến Thành, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trương Đình Luật; hậu vệ Trần Đình Đồng, Âu Văn Hoàn, Trần Đình Hoàng.

Ngô Hoàng Thịnh vẫn có tên trong danh sách tập trung dù tiền vệ Thanh Hóa đang trong thời gian nghỉ ngơi nhằm giúp chấn thương đầu gối có thể bình phục dứt điểm.

Sau khi vòng 11 V-League 2016 khép lại, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội ngày 24.5 để chuẩn bị cho những trận giao hữu quốc tế.

Danh sách tập trung dự kiến đội tuyển Việt Nam
Thủ môn: Trần Nguyên Mạnh, Phí Minh Long, Đặng Văn Lâm.
Hậu vệ: Đinh Tiến Thành, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trương Đình Luật, Trần Đình Đồng, Âu Văn Hoàn, Trần Đình Hoàng..
Tiền vệ: Ngô Hoàng Thịnh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Trần Phi Sơn, Đinh Thanh Trung, Phạm Thành Lương, Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh.
Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Quyết, Lê Công Vinh, Hoàng Đình Tùng, Lê Hoàng Thiên, Lê Văn Thắng.

TRẦN NGỌC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Có thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm, không có cầu thủ nhập tịch