Đâu rồi? Sao chỉ thấy có ham chơi, lười học, hay la cà mà không thấy mục trốn việc nhà, thi thoảng bắt nạt em?...

Con anh Ba cố tình mắc 'lỗi đánh máy'?

02/12/2017, 19:36

Đâu rồi? Sao chỉ thấy có ham chơi, lười học, hay la cà mà không thấy mục trốn việc nhà, thi thoảng bắt nạt em?...

Nhiều khi làm việc mà tin tưởng cấp dưới quá cũng nguy - Ảnh: Khều

Ông kiểm tra thế nào mà để cho nó viết cái bản kiểm điểm thiếu tùm lum như vậy? - chị Ba huơ huơ bản kiểm điểm của thằng Tèo trước mặt chồng trách.

- Ơ, không có hả? Tôi tưởng lúc nó thút thít nhận sai trước mặt bà rồi thì cũng phải liệt kê đủ những lỗi ấy trong bản kiểm điểm chứ. Tin nó nên tôi không xem lại, chuyển bà luôn - anh Ba ngơ ngác phân bua.

- Chuyện cha con ông không khác gì như câu chuyện Bộ GTVT vừa rồi yêu cầu kiểm điểm ba cục, vụ thiếu sót trong việc cho ra đời Thông tư 45.

- Cái thông tư sai từ khâu đánh máy tới khâu thẩm định, tự tiện cắt quyền đi máy bay của những người chỉ có thẻ đảng viên, thẻ nhà báo, giấy phép lái xe chứ gì?

- Đúng, may mà phát hiện ra, chứ lúc mà có hiệu lực rồi mới khắc phục còn mang tiếng hơn nữa.

- Nhiều khi làm việc mà tin tưởng cấp dưới quá cũng nguy… Như bà nếu không kiểm tra lại bản kiểm điểm này là thằng Tèo sẽ có cớ để tiếp tục trốn việc nhà, bắt nạt em…

- Thôi được rồi, không phải nịnh vợ, chiều vợ… nhưng ông phải bắt thằng Tèo viết lại. Nhớ là tôi rất kỹ, không đoảng như cái quy trình Thông tư 45 đâu đấy - chị Ba nguýt chồng.

NGƯỜI SÀNH ĐIỆU/Pháp Luật

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con anh Ba cố tình mắc 'lỗi đánh máy'?