Trong lần bình chọn mới nhất của tạp chí du lịch Travel and Leisure, Côn Đảo đứng vị trí số 1 trong danh sách những hòn đảo bí ẩn đối với du khách.

Côn Đảo, hòn đảo bí ẩn nhất thế giới năm 2017

thyhang | 18/02/2017, 10:37

Trong lần bình chọn mới nhất của tạp chí du lịch Travel and Leisure, Côn Đảo đứng vị trí số 1 trong danh sách những hòn đảo bí ẩn đối với du khách.

Travel and Leisure nhận xét, Côn Đảo rất nổi tiếng với những vách đá granit sừng sững, tuyệt đẹp bên bãi biển màu xanh pha lê óng ánh. Six Senses Côn Đảo là một trong những điểm đến đáng chú ý ở Côn Đảo với bãi biển đẹp cùng với nhiều biệt thự có hồ bơi riêng... Nhiều quán bar được mở tại trung tâm Côn Đảo để phục vụ khách du lịch.

Hòn đảo này cũng đang được xây dựng và quy hoạch để trở thành khu du lịch quốc gia với 16 đảo lớn nhỏ.

Bên cạnh đó, Côn Đảo có hải sản tươi ngon và phong phú, bạn có thể lựa chọn những bữa ăn trong các nhà hàng cao cấp hoặc tự đi mua nguyên liệu và tự thưởng bằng bữa tiệc BBQ trên bãi biển. Một số điểm đến được Tạp chí khuyên du khách đừng bỏ lỡ là ngọn hải đăng tọa trên đỉnh đồi từ thế kỷ 19, đầm Vịnh Tre nổi tiếng, lặn biển ngắm san hô hay đi bộ khám phá rừng nhiệt đới.

Côn Đảo, hòn đảo bí ẩn nhất thế giới. Lặn biển ngắm san hô và khám phá thế giới kỳ thú dưới biển khiến du khách thích thú và không nên bỏ qua khi đến Côn Đảo

Trong danh sách 10 hòn đảo bí ẩn của 2017, ngoài Côn Đảo của Việt Nam đứng vị trí đầu bảng còn có 9 hòn đảo khác là Gili Trawangan của Indonesia; Đảo Pico ở Bồ Đào Nha; đảo Sandön của Thụy Điển; đảo Scrub Island ở Quần đảo Virgin thuộc Anh; đảo Skopelos của Hy Lạp; đảo Caye Caulker ở Belize là nơi hấp dẫn dành cho du khách thích lặn biển với điểm đến nổi tiếng là hố Blue Hole; đảo Sampson Cay and Exuma Cays ở Bahamas; Đảo Flatey ở Iceland và cuối cùng là đảo Gozo ở Malta nổi tiếng với những lâu đài, pháo đài cổ cuốn hút du khách.

Côn Đảo không chỉ là điểm đến thu hút du khách trong nước, hòn đảo này luôn nằm trong danh sách bình chọn của nhiều tạp chí Du lịch thế giới, vào năm 2015, Côn Đảo lọt top 12 đảo hoang sơ nên đến trong đời do độc giả của Business Insiderbình chọn.

Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Côn Đảo, hòn đảo bí ẩn nhất thế giới năm 2017