Với lợi thế là quê hương của hơn 300 hang động lớn nhỏ và còn vô số hang động chưa được khám phá, Quảng Bình đang là điểm đến ngày càng nổi tiếng với du khách quốc tế.

Trang web du lịch Quảng Bình 'định nghĩa' lại cách thức quảng bá hình ảnh

Quốc Nam | 18/02/2017, 09:57

Với lợi thế là quê hương của hơn 300 hang động lớn nhỏ và còn vô số hang động chưa được khám phá, Quảng Bình đang là điểm đến ngày càng nổi tiếng với du khách quốc tế.

Ngày 17.2, Sở Du lịch Quảng Bình đã công bố trang web du lịch địa phương này dành cho du khách quốc tế bằng tiếng Anh tại địa chỉ www.quangbinhtourism.com. Đây là trang web không theo cách thức quảng bá thông thường mà được xây dựng dưa trên thị hiếu du lịch của du khách đến Việt Nam nói chung và Quảng Bình nói riêng. Các tiện ích của khách quốc tế được nghiên cứu kỹ lưỡng để tạo ra những đề mục và hướng dẫn tour cần đến.

Đặc biệt, gợi ý cho du khách đến các địa điểm theo sở thích toàn cầu gồm mạo hiểm, cổ điểnhoặc tự do. Trang web tích hợp địa chỉ nhà hàng, khách sạn, danh thắng… bằng hình ảnh và cả mạng xã hội Facebook, Instagram. Ngoài ra còn kết nối với trang cộng đồng du lịch toàn cầuTripAdvisor, đồng thời phối hợp với TripAdvisor thực hiện chiến dịch quảng bá cho điểm đến du lịch Quảng Bình bằng các ngôn ngữ khác nhau trong 2 năm tới. Trong thời gian này, du lịch Quảng Bình xuất hiện trên TripAdvisor là điểm đến hấp dẫn nhất châu Á.

Theo các chuyên gia nghiên cứu sở thích du lịch của du khách quốc tế, nội dung trang web của du lịch Quảng Bình bằng tiếng Anh rất tiện dụng khi cho phép đặt phòng khách sạn, nghiên cứu báo chí viết về điểm đến hấp dẫn nhất châu Á. Ngoài ra, trang web cũng cung cấp địa điểm, dịch vụ hậu cần cho du khách đến trường quay phim của những bộ phim bom tấn từng thực hiện tại Quảng Bình, cũng như cung cấp các địa điểm quay phim cho các đoàn làm phim quốc tế đến địa phương này.

Với lợi thế là quê hương của hơn 300 hang động lớn nhỏ và còn vô số hang động chưa được khám phá, Quảng Bình đang là điểm đến ngày càng nổi tiếng với du khách quốc tế. Trang web được đánh giá là duy nhất của các địa phương ở Việt Nam về du lịch không nặng nề, có cấu trúc hấp dẫn với thiết kế cuốn hút, như một cách “định nghĩa” về truyền thông du lịchđưa lại nhiềutiện ích, không rối rắm, phục vụ du khách được đặt lên hàng đầu, không nặng nề hành chính.

QuốcNam
Bài liên quan
Huế - điểm đến để du lịch tiết kiệm trong tháng 4 và 5 ở châu Á
Với giá phòng trung bình 43USD (khoảng 1.066.000 đồng), Huế đã vượt qua Ninh Bình, nơi từng đứng đầu bảng xếp hạng "Những điểm đến có giá phòng rẻ nhất" vào năm ngoái của Agoda.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trang web du lịch Quảng Bình 'định nghĩa' lại cách thức quảng bá hình ảnh