Ngày 27.8, Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP.Đà Nẵng) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nhóm thanh niên dùng mã tấu xông vào quán nhậu chém người.

Côn đồ vác mã tấu truy sát trong quán nhậu ở 'thành phố đáng sống nhất Việt Nam'

Lê Đình Dũng | 27/08/2016, 17:05

Ngày 27.8, Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP.Đà Nẵng) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nhóm thanh niên dùng mã tấu xông vào quán nhậu chém người.

Thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 20.8, tại quán nhậu số 61 Phan Tứ (P.Mỹ An , Q.Ngũ Hành Sơn) xuất hiện một nhóm côn đồ đi xe máy, tay cầm mã tấu hung hăng xông vào quán nhậu đập phá và hành hung các nhân viên trong quán.

Anh L. Đ. H. (31 tuổi, chủ quán) cho biết, trước đó khoảng 21 giờ 50 cùng ngày, nhóm thanh niên này đang chơi bida tại số 63 Phan Tứ thì có nảy sinh mâu thuẫn với nhau. Sau đó, họ rời quán bida nhưng lại đứng trước quán nhậu anh H. và lớn tiếng cãi vãnên anh H. ra khuyên nhóm thanh niên này về.

“Tôi nói họ nếu say rồi thì về nhà ngủ cho khỏe nhưng họ lại lớn tiếng bảo mày không đủ tư cách nói chuyện với tao rồi bỏ đi”, anh H. kể.

Khoảng 15 phút sau, nhóm thanh niên này bất ngờ kéo đến quán, hăm dọa và đuổi khách đang ăn uống và đập phá nhiều đồ đạc có giá trị trong quán.

“Lúc đó trong quán của tôi có 9 nhân viên và rất đông khách ngồi ăn uống, riêng bản thân tôi thì đang nấu dưới bếp, khi thấy nhiều người cầm dao, mã tấu chạy vào hành hung thì tôi lập tức chạy ra lối cửa sau thoát hiểm ”, anh H. chưa hết bàng hoàng.

Anh H. cũng cho biết thêm, toàn bộ sự việc này đã được camera an ninh của quán ghi lại và đã cung cấp cho cơ quan chức năng để điều tra làm rõ.

Đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng Công an quận Ngũ Hành Sơn cho hay, sau khi nhận được thông tin phản ánh từ người dân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường lập biên bản vụ việc. Hiện cơ quan điều tra vẫn đang xác minh những đối tượng trong nhóm thanh niên có hành vi côn đồ này.

Thạch Châu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Côn đồ vác mã tấu truy sát trong quán nhậu ở 'thành phố đáng sống nhất Việt Nam'