Gặp gỡ với chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn - người đưa tên tuổi của Hoa hậu trái đất Phương Khánh lên một tầm cao mới, anh cho biết sau khi đăng quang anh vẫn chờ đợi ở Phương Khánh một buổi gặp gỡ chính thức nhưng chưa được thực hiện.

Con đường của Phương Khánh được chuẩn bị hoàn hảo để tỏa sáng

Hải Yến | 07/01/2019, 12:25

Gặp gỡ với chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn - người đưa tên tuổi của Hoa hậu trái đất Phương Khánh lên một tầm cao mới, anh cho biết sau khi đăng quang anh vẫn chờ đợi ở Phương Khánh một buổi gặp gỡ chính thức nhưng chưa được thực hiện.

Gặp gỡ với chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn - người đưa tên tuổi của Hoa hậu trái đất Phương Khánh lên một tầm cao mới, anh cho biết sau khi đăng quang anh vẫn chờ đợi ở Phương Khánh một buổi gặp gỡ chính thức nhưng chưa được thực hiện.

Năm 2018 vừa qua là một năm tỏa sáng rạng rỡ của các nhan sắc Việt trên đấu trường sắc đẹp quốc tế, hàng loạt các tên tuổi người đẹp được hô vang và hình ảnh nhan sắc Việt cũng tiến xa hơn trên đấu trường quốc tế.

Và Nguyễn Phương Khánh chính là cô gái đã lần đầu tiên đem về cho đất nước chiếc vương miện Miss Earth 2018 - một thành tích đáng ghi vào dấu mốc lịch sử trong hành trình chinh phục đấu trường nhan sắc năm châu. Tuy nhiên, sau thành công với những lời chúc tụng, cái tên Nguyễn Phương Khánh lại nhanh chóng vụt tắt, thay vào đó là hàng loạt những thông tin tố cáo cô mua giải, lật kèo với chính những ông bầu đã giúp đỡ mình hay mới đây nhất là thông tin cô bị công ty quản lý tố cáo trình diễn thời trang riêng mà không thông qua.

Những thị phi bủa vây xung quanh Phương Khánh và để giải đáp rõ hơn những câu chuyện xoay quanh chiếc vương miện đầy danh giá của Phương Khánh - báo điện tử Một Thế Giới đã có buổi trò chuyện với chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn - một "ông trùm" đào tạo người đẹp, đã đưa tên tuổi của Phương Khánh lên một tầm cao mới trên đấu trường nhan sắc tầm cỡ quốc tế.

Được biết anh là một nhà đào tạo sắc đẹp cũng như chính anh là người lựa chọn Phương Khánh tham dự cuộc thi Miss Earth 2018, anh suy nghĩ như thế nào về việc người đẹp tỏa sáng rực rỡ rồi vụt tắt chỉ trong thoáng chốc?

Đó là lựa chọn của chính Phương Khánh, sau cuộc thi, Phương Khánh đã được lựa chọn vị trí hoa hậu - một vị trí cao nhất không phải ai cũng có được thì cô ấy cần phải có một ekip để có chiến lược truyền thông lâu dài. Nhưng cô ấy cảm thấy mình đã đủ cánh để bay lên, nhưng bay được hay không và tồn tại được hay không đó chính là một câu chuyện khác.

Phương Khánh có tất cả để có thể "vỗ cánh bay lên được", nhưng không vỗ cánh được cho đến thời điểm bây giờ thì lại là do cách sống của chính bạn ấy mà thôi.

- Việc Phương Khánh đăng quang và sau đăng quang đã "lật kèo" với anh, anh có cho rằng mình sơ suất và sẽ rút kinh nghiệm cho những người đẹp tiếp theo?

Tôi không cho rằng mình sơ suất, chỉ hơi đáng tiếc một chút thôi. Trước khi Phương Khánh lên đường đi thi, tôi cũng có đưa cho nhân viên tìm gặp Phương Khánh để ký một hợp đồng xác nhận rằng sau khi cô ấy đi thi về thì cần phải xuất hiện ở chương trình của Ledding Star 15 lần, tuy nhiên sau 1 ngày chạy theo cô ấy ở khắp các địa điểm mà có thể Phương Khánh xuất hiện thì bản hợp đồng vẫn không được ký. Tôi vẫn chấp nhận và bảo nhân viên đi về, nếu họ thật sự có tâm, muốn ký thì họ đã ký rồi. Tôi không hề "mặc cả" cho chính việc đi thi của Phương Khánh mà đã dốc toàn bộ lực để hỗ trợ cho Phương Khánh một cách tốt nhất.

- Sau khi đăng quang, Phương Khánh dính đến tin đồn mua giải, điều đó có đúng hay không?

Nếu nói trắng phớ là mua giải, điều đó là không đúng, tôi khẳng định không có chuyện mua giải. Mà chúng tôi chỉ dùng tiền lên kế hoạch, chiến lược giúp Phương Khánh tỏa sáng, nổi bật và được chú ý. Ngay cả việc mời bà chủ tịch Miss Earth cùng cựu Hoa hậu 2015 qua Việt Nam tham dự dự kiện của Leading Stars thì đó cũng là có chủ đích để họ chú ý tới Phương Khánh nhiều hơn. Chiến lược đầu tiên là lựa chọn Phương Khánh, sau đó mời các chuyên gia từ Miss Earth tới Việt Nam để thẩm định và có những tính toán chu toàn mọi khâu chuẩn bị. Đặc biệt là đưa Phương Khánh tới lò đào tạo hoa hậu hàng đầu Philippines để đào tạo cấp tốc, chuẩn bị những kỹ năng tối cần thiết cho cô…

Và Phương Khánh, với “chiến lược hoàn hảo” cùng sự quyết tâm của bản thân, cũng như khả năng vượt trội, đã xuất sắc trở thành Hoa hậu Trái đất 2018. Không chỉ trở thành Hoa hậu, cô còn tạo được thiện cảm đối với các thí sinh khi biết chia sẻ, giúp đỡ các thí sinh bằng tất cả khả năng của mình. Toàn bộ con đường đi của Phương Khánh đã được chuẩn bị một cách cụ thể, hoàn hảo nhất để cho cô ấy tỏa sáng đúng điểm mà cô ấy cần.

- Sau sự việc, nhiều người cho rằng anh quá "dại dột" khi không ký một hợp đồng hợp tác cụ thể mà đã liều mình đầu tư một số tiền khá lớn cho "niềm tin" mà anh vẫn nói?

Tôi là người thích chơi với lửa và tôi luôn cho rằng mình là người chơi cờ, nếu bản thân không điều khiển được bàn cờ do chính mình đưa ra thì thất bại, bản thân mình lại trở thành con cờ của chính những người đẹp kia.

Tôi có một lời khuyên dành cho các người đẹp dấn thân vào showbiz, nếu bạn thông minh thì hãy trở thành người chơi cờ, còn không an phận muốn thành người chơi cờ thì có ra sao phải ráng chịu, vì bản thân mình đã đánh cược, đổi đổi mọi thứ. Còn nếu không thông minh thì hãy trở thành con cờ, người ta đặt đâu thì ở đấy, điều đó mới gọi là khôn ngoan.

- Phương Khánh đi thi và tỏa sáng nhưng sau đó lại vướng vào hàng loạt scandal không đáng có. Vậy nếu lựa chọn lại, anh có lựa chọn Phương Khánh để đi thi hay không? Và sau sự việc này, Phương Khánh có quay lại để hợp tác với anh thì anh có tiếp tục?

Nếu có từ "có thể" hoặc "quay lại" thì Phúc Nguyễn vẫn chọn Phương Khánh đi thi Miss Earth bởi vì trong cô ấy có tố chất của một chiến binh thực thụ. Cô ấy đủ bản lĩnh để bước lên sân khấu và tỏa sáng, cô ấy là viên ngọc đã được mài giũa rất thành công rồi, việc còn lại là tỏa sáng như đúng chiến lượt đặt ra mà thôi.

Còn việc có thể hợp tác hay đứng cạnh nhau nữa hay không thì tôi vẫn đồng ý - tuy nhiên, sẽ có những điều khoản rõ ràng. Đến hiện tại, tôi đã hoàn thành trách nhiệm của một người thầy, một người đưa đò giúp Phương Khánh sang được bến bờ mà cô ấy mong muốn.

Phúc Nguyễn sẽ vẫn chọn Phương Khánh nếu được chọn lại để thi Hoa hậu trái đất 2018..

- Thành công của Phương Khánh đã có ý nghĩa như thế nào với sự nghiệp của anh?

Thành công nhất trong việc đào tạo của tôi tính đến thời điểm hiện tại chính là sự đăng quang của Phương Khánh. Tôi không thích được ai gọi là "ông bầu" mà chỉ gọi là chuyên gia đào tạo. Với Phương Khánh, chúng tôi không hề ký hợp đồng độc quyền nào hết và chỉ hợp tác dự án với nhau cho tới ngày 13.11.2018. Sau đó, Khánh sẽ tự quyết định mọi hành vi và công việc của mình. Chiến thắng của Phương Khánh có ý nghĩa và tác động lớn đến danh tiếng và sự nghiệp của tôi. Bởi vì sự thành công của cô ấy chứng tỏ dự án của tôi thành công, có uy tín hơn.

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện.

Dạ Thảo - Ảnh: Hòa Nguyễn

Anh ruột tuyên bố trả vương miện nếu Phúc Nguyễn có bằng chứng chi 10 tỷ để Phương Khánh đạt hoa hậu​

Liên quan tới lời nói trên của "ông bầu" Phúc Nguyễn, Nguyễn Phương Khanh, anh trai Hoa hậu Phương Khánh nói trên báo Thời Đại rằng:"Nếu ai đưa ra được bằng chứng âm thầm mua giải cho Phương Khánh thì tôi sẽ trả lại vương miện cho Miss Earth.

Nhiều lòng tốt đã bất ngờ đến với em tôi sau khi đạt danh hiệu Miss Earth 2018 nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều thông tin không hay ảnh hưởng đến danh dự và cuộc sống của Phương Khánh.

Trước đó, anh Kiệt nói đã âm thầm bỏ ra 1 tỷ mua giải Miss Earth. Hôm nay anh Phúc Nguyễn lại bảo âm thầm bỏ 10 tỷ để có được 1 ghế giám khảo trong tổng 11 giám khảo cuộc thi để giúp Phương Khánh đạt vương miện.

Sự thật là khi em tôi vừa đạt giải, anh Phúc Nguyễn đã nói với tôi, ngoài chi phí tổ chức sự kiện, anh Phúc có ghi giấy nợ nhận 1 tỷ của anh Kiệt để âm thầm mua giải cho Phương Khánh và đề nghị em tôi mang 1 tỷ sang trả cho anh Kiệt. Nhận thấy sự vô lý, nên chúng tôi không đồng ý trả 1 tỷ cho anh Kiệt.

Tôi có chia sẻ thật lòng với các anh rằng, nếu anh Phúc và anh Kiệt đề nghị tôi chi 1 tỷ để cảm ơn ê-kip hỗ trợ em tôi trong cuộc thi thì chúng tôi sẽ hoàn toàn đồng ý vì đây là một cách thiết thực nhất để tôi tri ân đến những anh chị đã giúp chúng tôi.

Nhưng nếu nói chúng tôi trả tiền để mua giải thì đó là sự sỉ nhục trước sự cố gắng của anh em tôi. Con số 1 tỷ rất lớn đối với tôi nhưng là quá nhỏ so với chương trình hoa hậu mang tầm quốc tế.

Trước đó, khi anh nói mua giải 1 tỷ cho Phương Khánh đã không nhận được sự đồng lòng vì bất hợp lý thì nay mặc dù tôi đã trả toàn bộ chi phí anh Phúc Nguyễn đưa em tôi đi thi nhưng anh Phúc lại lên tiếng sai sự thật.

Anh nói đã âm thầm bỏ ra 10 tỷ để mua 1 ghế giám khảo giúp em tôi đạt giải chỉ vì trước đó, em tôi đã không đồng ý trả anh Kiệt 1 tỷ mua giải như anh Kiệt nói.

Trong suốt thời gian Phương Khánh đi thi, anh Phúc và ê-kíp vẫn luôn liên lạc với báo chí giúp em tôi vì thời điểm đó, chúng tôi không có bất cứ mối quan hệ nào với báo chí.

Tôi mong mọi người sẽ có một cái nhìn khách quan nhất trước sự việc này, đừng để những công sức em tôi đã cố gắng đem về niềm tự hào cho Việt Nam trở thành sự sỉ nhục vì cho là nhờ mua giải mà được danh hiệu cao quý này.

Và tôi chỉ có thể khẳng định một điều, nếu Miss Earth dễ dàng mua được thì các thí sinh ở các nước khác, giàu có hơn như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản... đều có người trong ban giám khảo, thí sinh của họ sẽ không bị loại ra khỏi top 18.

Một lần nữa, nếu anh Phúc đưa ra được bất kỳ bằng chứng gì rằng, anh đã âm thầm bỏ 10 tỷ mua giải cho em tôi, em tôi sẽ trả lại vương miện cho Miss Earth.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con đường của Phương Khánh được chuẩn bị hoàn hảo để tỏa sáng