Bé Phan Bo – con gái MC Phan Anh khóc nức nở khi thấy bố quan tâm nhiều hơn đến bé Suti – con gái nhạc sĩ Minh Khang.

Con gái MC Phan Anh tủi thân khóc nức vì bị bố ‘bỏ rơi’

Một Thế Giới | 25/04/2015, 19:00

Bé Phan Bo – con gái MC Phan Anh khóc nức nở khi thấy bố quan tâm nhiều hơn đến bé Suti – con gái nhạc sĩ Minh Khang.

Trong tập 26 của chương trình Bố ơi mình đi đâu thế? các cặp bố con phải hoán đổi vị trí cho nhau. Khi nhiệm vụ này được đưa ra, các bé đều thích chọn MC Phan Anh làm bố của mình với lí do đơn giản MC Phan Anh đẹp trai, tâm lí, nấu ăn giỏi… Tuy nhiên, vì không thể chọn cùng một ông bố, các bé đã có quyết định cho riêng mình. 
Con gai MC Phan Anh tui than khoc nuc vi bi bo ‘bo roi’-hinh-anh-1
MC Phan Anh luôn nổi bật giữa đám đông...
Bé Tê Giác chọn đạo diễn Trần Lực vì vốn dĩ cậu bé là người tình cảm nên khi nghe các bé còn lại không chọn đạo diễn Trần Lực bởi anh ấy… già thì bé đã quyết định chọn với lí do muốn giúp đỡ người già. Suti chọn MC Phan Anh vì thích “bố trẻ”. Bé Phan Bo chọn ca sĩ Hoàng Bách vì “thần tượng ông bố khó tính”, Trần Bờm chọn nhạc sĩ Minh Khang vì Minh Khang vừa trẻ vừa hiền.
Con gai MC Phan Anh tui than khoc nuc vi bi bo ‘bo roi’-hinh-anh-2
Các cặp bố con đã được hoán đổi.
Sự hoán đổi này sẽ duy trì trong suốt chặng đường ở Bà Nà Hill – Đà Nẵng. Càng gần đến cuối hành trình, các thử thách của chương trình càng trở nên khó khăn và phức tạp hơn. Tuy nhiên cũng không kém phần hấp dẫn và thú vị cho các bố con.
Phan Anh

Phan Anh
Các bố con tham gia chương trình dưới thời tiết khá lạnh.
Tại khu vui chơi ở Bà Nà Hill, các bố con đã trải qua rất nhiều nhiệm vụ khác nhau do chương trình đưa ra, trong đó có nhiệm vụ leo núi là khó khăn nhất cho các bố con. Mặc dù khó nhọc để leo lên cao tuy nhiên các bố con đã rất vui vẻ và hào hứng tham gia.
Con gai MC Phan Anh tui than khoc nuc vi bi bo ‘bo roi’-hinh-anh-3
Nhạc sĩ Minh Khang lo lắng nhìn con gái leo lên cao...
Con gai MC Phan Anh tui than khoc nuc vi bi bo ‘bo roi’-hinh-anh-4
Hai bố con Trần Lực - Trần Bờm luôn giữ tinh thần lạc quan trong suốt chặng đường. 
Phan Anh
Chăm chú theo dõi và cổ vũ các "vận động viên leo núi".
Mặc dù chọn ca sĩ Hoàng Bách, song trong suốt chặng đường tham gia các trò chơi, bé Phan Bo – con gái MC Phan Anh đã không rời mắt khỏi bố mình, thậm chí giành phần thắng nhưng cô nàng vẫn buồn “so”.
Con gai MC Phan Anh tui than khoc nuc vi bi bo ‘bo roi’-hinh-anh-5
Phan Bo khóc nức nở...
Khi chương trình sắp kết thúc, bé Bo bỗng nhiên khóc nức nở với lí do mệt, nhưng sau cùng vẫn không giấu được sự tủi thân khi thấy bố quan tâm đến Suti nhiều hơn. Những yêu thương bé dành cho bố mình, và cả những hành động ngây ngô hờn trách bố khiến người xem xúc động theo. Tuy nhiên cô nàng cũng ra dáng người lớn khi muốn khóc nhưng lại nói với bố rằng chỉ là “bụi bay vào mắt”.
Con gai MC Phan Anh tui than khoc nuc vi bi bo ‘bo roi’-hinh-anh-6
...vì tủi thân.
MC Phan Anh cũng nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả trong thời gian tham gia chương trình này bởi sự hài hước, đáng yêu và cách dạy con rất đặc biệt.
Oanh Thủy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
2 giờ trước Văn hóa
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con gái MC Phan Anh tủi thân khóc nức vì bị bố ‘bỏ rơi’