Nữ diễn viên Gwyneth Paltrow mới đây đã gây “bão” trên mạng xã hội khi khỏa thân "về với thiên nhiên" mừng sinh nhật tuổi 48 của mình.

Con gái nữ diễn viên Gwyneth Paltrow 'cạn lời' khi thấy hình mẹ khỏa thân mừng tuổi 48

thyhang | 29/09/2020, 11:32

Nữ diễn viên Gwyneth Paltrow mới đây đã gây “bão” trên mạng xã hội khi khỏa thân "về với thiên nhiên" mừng sinh nhật tuổi 48 của mình.

Gwyneth Paltrow đã chia sẻ bức ảnh lên trang cá nhân có 7 triệu người theo dõi kèm theo dòng chú thích hì hước rằng đây là bộ đồ lúc chào đời của tôi... Cảm ơn các bạn rất nhiều vì những lời chúc”. Không chỉ các fan mà có nhiều ngôi sao Hollywood như Katy Perry, Naomi Campbell, Charlize Theron, Paris Hilton… sau đó cũng vào chúc mừng sinh nhật Gwyneth Paltrow.

Bức ảnh khỏa thân của nữ diễn viên 48 tuổi gây chú ý với truyền thông và người hâm mộ

Nữ diễn viên đứng nghiêng, trong tư thế rất khéo léo "che chắn" và nhiều người tỏ ra thích thú với bức ảnh này. Tuy nhiên, Apple Martin, cô con gái 16 tuổi của nữ diễn viên “Shakespeare In Love” lại cảm thấy khá ngượng ngùng và như thể đã “cạn lời”, côđể lại bình luận bên dưới bức ảnh của mẹ chỉ với một từ ngắn gọn: “MOM!” (Mẹ!).

Apple Martin, cô con gái 16 tuổi của nữ diễn viên

Trong khi đó, Johnny Lowe - con trai tài tử Rob Lowe, châm biếm rằng anh sẽ cầu nguyện để mẹ mình không bắt chước ý tưởng “về với thiên nhiên” này.

Gwyneth Paltrow sinh năm 1972, sở hữu thể hình lý tưởng, gương mặt khả ái và khả năng diễn xuất tài năng, cô là nữ diễn viên đình đám Hollywood, từngtham gia hàng loạt phim như Seven, Emma, Sliding Door, A Perfect Murder, Shallow Hal, Sky Captain and the World of Tomorrow…và đặc biệt làShakespeare in Love.Trong suốt sự nghiệp của mình, nữ diễn viên đạt nhiều giải thưởng danh giá: từ Oscar, Quả cầu vàng đến Emmy. Năm 2013, Gwyneth Paltrow từng được tạp chí People bình chọn là “Người phụ nữ đẹp nhất” năm.

Về đời tư, nữ diễn viên cũng từng hẹn hò với các tài tử điển trai như Brad Pitt, Ben Affleck trước khi lên xe hoa với nam ca sĩ Chris Martin năm 2003 và có 2 con chung. Năm 2016 cô kết thúc cuộc hôn nhân này và 2 năm sau đó nữ diễn viên tái hôn với nhà làm phim Brad Falchuk.

Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con gái nữ diễn viên Gwyneth Paltrow 'cạn lời' khi thấy hình mẹ khỏa thân mừng tuổi 48