Trong mắt Công Vinh, Thủy Tiên là người phụ nữ hoàn hảo. Thế còn mẹ và em gái Công Vinh nhận xét như thế nào về nữ ca sĩ gốc Kiên Giang?

Con người thật của Thủy Tiên trong mắt mẹ và em gái Công Vinh

Một Thế Giới | 20/03/2016, 13:14

Trong mắt Công Vinh, Thủy Tiên là người phụ nữ hoàn hảo. Thế còn mẹ và em gái Công Vinh nhận xét như thế nào về nữ ca sĩ gốc Kiên Giang?

>>Hot boy Hải Phòng khoe quan hệ với 20 mỹ nữ, thư tình sốc của nam sinh cấp 1

>>5 clip hot nhất ngày: Gái mại dâm ngủ với trai bao và cái kết bất ngờ
>>Hot boy xăm trổ bị giang hồ đánh gãy mũi, xin lỗi ‘thánh chửi’?

>>Anh em ruột của Hoài Linh, Ngọc Trinh, Hà Hồ ít người biết

>>Tiếp viên hàng không và 4 công việc dễ mất người yêu nhất

>>Khi 2.000 đồng quý như 500.000 đồng

Trong mắt Công Vinh, Thủy Tiên luôn là người phụ nữ hoàn hảo nhất của cuộc đời mình. Khi được báo chí hỏi về Thủy Tiên, tiền đạo xứ Nghệ luôn dành cho vợ những lời yêu thương ngọt ngào và biết ơn sâu sắc nhất. Công Vinh cho rằng Thủy Tiên là người hi sinh rất nhiều cho sự nghiệp của anh: "Không có Tiên, thực sự tôi khó có thể thi đấu tốt như hiện nay".

Bên cạnh đó, Công Vinh cũng không tiếc lời ca ngợi tài nội trợ, bếp núc của vợ: "Về nhà toàn được vợ tẩm bổ bào ngư vi cá, chả đâu bằng nhà tôi. Trong khó khăn mới cảm nhận được tình yêu cho nhau. Tiên rất bận, làm việc, ca hát rồi giờ là chăm con. Nhưng món gì Tiên cũng nấu được. Mình đã ăn rất nhiều món của cô ấy rồi”.

Hoàn hảo trong mắt chồng là thế, nhiều người thắc mắc rằng không biết với em gái chồng và mẹ chồng, Thủy Tiên được nhận xét thế nào? Liệu nữ ca sĩ có được lòng gia đình chồng không?

Trong một lần phỏng vấn, mẹ Công Vinh đã có những chia sẻ rất chân thành về cô con dâu nổi tiếng. Bà thừa nhận ban đầu khi biết Công Vinh yêu Thủy Tiên, bà khá e ngại bởi cô là người của công chúng, bận trăm công nghìn việc thì ít có thời gian chăm lo gia đình. Lo lắng thế, nhưng mẹ Công Vinh cũng không hề lên tiếng cấm cản chuyện yêu đương của con trai: “Thời gian đầu khi Vinh nó yêu Thủy Tiên, tôi cũng e ngại lắm. Thằng Vinh đá bóng phải đi suốt giờ mà lấy vợ ca sĩ nữa thì sau này ai chăm lo gia đình và con cái! Lúc đó, tôi chỉ muốn nó lấy một người nào làm nghề ngân hàng hay cái gì đó an nhàn một chỗ. Tuy nhiên, tôi cũng không hề cấm cản con nó yêu Thủy Tiên mà chỉ khuyên nó thôi”.

Con nguoi that cua Thuy TienThủy Tiên là nàng dâu rất được lòng mẹ chồng (mặc áo dài xanh lá cây từ trái sang).

Càng về sau, mẹ Công Vinh càng cảm nhận được tình cảm chân thành của Thủy Tiên, không chỉ đối với con trai mà còn dành cho mình. Bà tỏ ra khen ngợi và hài lòng về con dâu yêu quý: "Thủy Tiên rất quan tâm đến tôi. Nó gọi điện về hỏi thăm tôi suốt".

Thủy Tiên trong mắt mẹ chồng là người hết sức bình dị, mộc mạc, lễ phép, đảm đang, biết làm rất tốt những công việc trong gia đình. Khi trở về nhà, Thủy Tiên không hề biểu hiện ngôi sao mà sống dung dị như bất cứ người con dâu nào. Dù bận rộn, Thủy Tiên không quên nhiệm vụ gọi điện, hỏi thăm hay mua quà cáp cho mẹ chồng: "Thỉnh thoảng Thủy Tiên lại mua quần áo, quà cáp về biếu tôi. Những lúc đau ốm, Thủy Tiên cũng quan tâm hỏi han sức khỏe thuốc thang nữa".

Được lòng mẹ chồng, Thủy Tiên cũng rất thân với em gái Công Vinh - hot girl Khánh Chi. Khánh Chi chưa bao giờ xích mích với chị dâu và cảm thấy quý mến Thủy Tiên ngay lần đầu tiên gặp mặt: "Ngay lần gặp đầu tiên, Chi đã rất ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp của chị Thủy Tiên. Tiếp xúc lâu thấy chị thật cởi mở và chân thành". 

Con nguoi that cua Thuy Tien
Em gái chồng và mẹ chồng đến ủng hộ Thủy Tiên trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ.

Khánh Chi cho biết, Thủy Tiên rất dễ gần, dễ tâm sự như chị em ruột chứ không phải chị dâu em chồng: "Dù không có nhiều thời gian gặp gỡ nhưng chị ấy rất quan tâm tới những người thân thiết của anh Vinh như ba mẹ, các anh chị em trong nhà". 

Con nguoi that cua Thuy Tien
Tình cảm giữa chị dâu - em chồng rất tốt.

Em gái Công Vinh lúc nào cũng dành cho chị dâu lời khen ngợi tình cảm nhất: "Tiếp xúc với chị Thủy Tiên, mình nhận thấy chị ấy rất thẳng thắn, thích thì nói là thích, không thì nói là không chứ chị ấy không có chuyện lập lờ giữa hai ranh giới này. Cũng như anh Công Vinh, chị Thủy Tiên luôn tự lập trong mọi việc và không bao giờ chờ đợi người khác giúp đỡ hay có ý dựa dẫm vào ai đó". 

>>Phó nháy cua nhầm người mẫu có bạn trai đại gia và cái kết đắng

>>Búp bê tình dục xinh như mộng giá 25 triệu đồng gây xôn xao

>>Những lời khen có cánh dễ khiến Trường Giang mất Nhã Phương

>>5 clip hot nhất ngày: Bóng ma trong nhà nghỉ ở Hà Nội gây bối rối

>>5 clip hot nhất ngày: Nữ bệnh nhân cho bác sĩ sờ mó để khám miễn phí

>>Những mỹ nhân Việt gây hoang mang vì diện váy áo hớ hênh

Trang Trang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con người thật của Thủy Tiên trong mắt mẹ và em gái Công Vinh