Nghi ngờ bé trai 7 tuổi trộm gà con của mình, gã đàn ông sống ở chung cư Belleza đánh cháu dã man đến chảy máu mũi, miệng, phù nề toàn bộ vùng đầu mặt, tai trái...

Con trai 7 tuổi bị côn đồ đánh dã man vì đuổi theo đàn gà, bố đau đớn viết tâm thư

Phạm Hồng Quân | 16/06/2019, 18:59

Nghi ngờ bé trai 7 tuổi trộm gà con của mình, gã đàn ông sống ở chung cư Belleza đánh cháu dã man đến chảy máu mũi, miệng, phù nề toàn bộ vùng đầu mặt, tai trái...

Xem thêm:Tâm sự cay đắng của cô gái có bầu bị chồng nghi cắm sừng vì tin nhắn từ tình cũ

Sếp nữ 24 tuổi chỉ đạo nhân viên Công ty địa ốc Alibaba đập xe công an là ai?

Nữ sinh nhục mạ tài xế beBike, boom 12 ly trà sữa của shipper Now

Chê tài xế Grab bẩn thỉu, giám đốc điều hành người Nhật bị sỉ vả, khó sống ở Hà Nội

Nạn nhân là bé Trần Mạnh C, con trai anh Trần Mạnh Hùng (cư dân chung cư Belleza, quận 7, TP.HCM).

Theo anh Hùng, chiều 13.6 vừa qua,hai con của anh là Trần Mạnh C và em trai 5 tuổi đuổi theo đàn gà con của người đàn ông sống ở Block A chung cư Belleza. Nghi hai bé trộm gà nên hắn đánh Trần Mạnh C dã man dẫn tới đa chấn thương vùng đầu, mặt. Bé 5 tuổi may mắn không bị đánh nhưng hoảng loạn khi chứng kiến anh trai hứng chịu trận đòn kinh hoàng.

Dân mạng phẫn nộ với gã côn đồ khi thấy thương tích trên đầu và mặt Trần Mạnh C.

Sau khi nhận tin báo của anh Hùng, Công an phường Phú Mỹ đã xuất hiện và giải người đánh trẻ em dã man về trụ sở. Tại đây, gã côn đồ xin lỗi và yêu cầu được bồi thường nhưnganh Hùng từ chối.

Quá bức xúc vì con trai bị đánh dã man, anh Hùng đã làm đơn yêu cầu xử lý hình sự hắn với tội danh cố ý gây thương tích với trẻ em không có khả năng tự vệgây rối trật tự công cộng.

Gã đàn ông đánh Trần Mạnh C tàn nhẫn.

Anh Hùng cho biết sức khỏe của Trần Mạnh C hiện đã ổn định nhưng vẫn hoảng loạn, đêm ngủ thường la hét, thi thoảng khóc lớn vì còn đau.

Mới đây, anh Trần MạnhHùng đãviết status kể lại chuyện đau lòng này và hy vọng các bậc phụ huynh nên trông nom con cẩn thận để tránh rơi vào cảnh như gia đình mình:

Vào hồi 15 giờ ngày 13.6.2019, hai con trai của tôi (7 tuổi và 5 tuổi) đạp xe tại khu vực khuôn viên chung cư Belleza (quận 7). Trong lúc hai con đạp xe chơi thì cháu nhỏ 5 tuổi bị té ngã nên anh trai đưa em xuống chơi với đàn gà con tại cuối đường bờ sông (chân Block A gần hồ bơi). Hai cháu có đuổi gà con của hộ nuôi là cư dân tái định cư tại Block A.

Chủ nuôi đàn gà là gã đàn ông sinh năm 1977, trước đây ngụ quận 4. Do từng bị mất gà nhiều lần nên hắn đã nghi ngờ hai con tôi bắt trộm. Hắn lập tức túm hai cháu lại và hành hung hết sức dã man, tàn nhẫn khiến con trai 7 tuổi của tôi chảy máu mũi, miệng, phù nề toàn bộ vùng đầu mặt, tai trái...

Ngay sau khi nhận tin do tôi báo, Công an phường Phú Mỹ (quận 7) đã có mặt và giải gã đàn ông này về trụ sở. Sau khi đưa con đi cấp cứu tại bệnh viện và làm các thủ tục cần thiết để kiểm tra sức khoẻ, báo cáo y khoa tại thời điểm đó cho thấy con trai tôi bị đánh dẫn tới đa chấn thương vùng đầu, mặt.

Tại trụ sở Công an phường Phú Mỹ, gã đàn ông này thừa nhận dùng tay tát liên tục vào mặt của cháu nhiều lần, đồng thời đề nghị được xin lỗi, bồi thường chi phí khám chữa bệnh và mong gia đình bỏ qua, bãi nại...

Sau khi cung cấp lời khai, tôi đã làm đơn yêu cầu xử lý hình sự với đối tượng côn đồ nêu trên với các tội danh Cố ý gây thương tích với trẻ em không có khả năng tự vệ, gây rối trật tự công cộng.

Hiện hồ sơ đã hoàn tất và chuyển lên Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an quận 7 thụ lý và giải quyết theo trình tự pháp luật quy định.

Tôi viết thông báo này gửi tới các anh chị có con nhỏ, đặc biệt là các bé trai hiếu động, cần hết sức lưu ý và theo dõi sát sao con em mình, tránh vụ việc đáng tiếc như của gia đình tôi.

Nhằm tránh những bất ổn tâm lý cho cháu nên tôi không công khai danh tính cũng như ảnh toàn bộ khuôn mặt và chỉ đăng ảnh chụp vết thương.

Vì sự an toàn của các bé khác, tôi viết bài này kính mong mọi người cảnh giác, bảo vệ con em mình. Thật sự không thể tưởng tượng được chỉ vì nghi ngờ trộm mấy con gà mà hắn đánh cháu tàn nhẫn như vậy như vậy.

Nhiều người phẫn nộ với gã côn đồ đánh bé trai 7 tuổi tàn bạovà đề nghị cơ quan chức năng xử lý hắn thật nghiêm.

Ô tô gặp tai nạn kinh hoàng khi cố leo dốc thẳng đứng:

"Cố quá là quá cố". Ô tô tụt dốc và lộn nhiều vòng, hiện chưa rõ tài xế có qua khỏi?

Xem thêm:Sự thật vụ đoàn phim Fast & Furious 9 đến Việt Nam, Vin Diesel chở vợ đi ăn gà rán?

Truy lùng 2 kẻ đăng ảnh, số điện thoại 28 phụ nữ nhà lành lên trang web gái gọi

Bùi Tuấn Anh The Voice bị tố gạ quan hệ và gửi clip nóng cho nhiều cô gái

Clip 2 chân dài mặc đồ sexy múa cột trong ô tô chạy trên phố

Nữ bác sĩ bị tước giấy phép hành nghề vì khoe ảnh nội y, dân mạng đề nghị sang Việt Nam

Thú nhận từng quan hệ với 2 tình cũ, cô gái bị chia tay vì bạn trai mới còn trong trắng

Hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải tìm cô bé 12 tuổi xăm hình trên ngực: Không bị bắt cóc?

Cty đa cấp dụ CTV bán online bỏ tiền tỉ mua mỹ phẩm rồi khóc hận như thế nào?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con trai 7 tuổi bị côn đồ đánh dã man vì đuổi theo đàn gà, bố đau đớn viết tâm thư