Bé Cà Pháo đến xem Lê Phương tập cho đêm chung kết 'Cùng nhau toả sáng'.

Con trai Lê Phương ôm hôn mẹ tình cảm

Một Thế Giới | 05/11/2015, 12:52

Bé Cà Pháo đến xem Lê Phương tập cho đêm chung kết 'Cùng nhau toả sáng'.

le phuong

Tối 4/11, Cà Pháo đi theo Lê Phương đến sân khấu để xem mẹ tập luyện cho chung kết cuộc thi Cùng nhau toả sáng . 

le phuong

Tuy chỉ mới 3 tuổi, song bé Cà Pháo khá dạn dĩ vì đã được mẹ cho tháp tùng đi nhiều sự kiện. Hiện tại, Cà Pháo sống với ông bà ngoại ở Trà Vinh vì Lê Phương bận rộn đóng phim, đóng kịch, thời gian không cố định. Mỗi lúc rảnh rỗi cô đều tranh thủ về quê thăm con hoặc bà ngoại đưa bé lên gặp mẹ. 

le phuong

Cà pháo ăn diện bảnh bao, rất tự tin tạo dáng trước ống kính máy ảnh.

le phuong

Cà pháo âu yếm hôn mẹ. Tiểu phẩm mà Thanh Sắc sẽ dự thi trong đêm Chung kết xếp hạng là “Nhật ký của mẹ”, nói về tình mẫu tử và sự hy sinh cao cả của một bà mẹ đơn thân (do Lê Phương đóng) để dành những điều tốt nhất cho con trai của mình (Anh Tú). 

le phuong

Đội Ô Kìa gồm 3 thành viên hot girl Sam, diễn viên Thuận Nguyễn, stylist Trịnh Tú Trung được đánh giá được đánh giá là ứng cử viên nặng kí cho danh hiệu quán quân nhờ khả năng diễn xuất đồng đều và nội dung sáng tạo.

le phuong

Đêm chung kết, họ diễn tiết mục Ba mặt một lời , có màn bay lên không trung rất ấn tượng của Thuận Nguyễn và Trịnh Tú Trung. 

le phuong

Đội Tam Sắc gồm nghệ sĩ cải lương Tú Sương (áo tím), diễn viên Thuỵ Mười và ca sĩ Quốc Đại. Trong đêm chung kết, họ diễn trích đoạn Xử án Thượng Dương nằm trong vở cải lương Câu thơ yên ngựa . 

le phuong

Nghệ sĩ hài Việt Hương sẽ là giám khảo khách mời trong đêm chung kết xếp hạng. Chị cũng có mặt tại buổi tập tối qua để chuẩn bị cho một tiết mục. Bốn giám khảo chính thức gồm có Chi Bảo, Việt Trinh, Lê Khánh và Trác Thuý Miêu. MC Liêu Hà Trinh, Hoàng Rapper dẫn dắt đêm chung kết được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Vĩnh Long. 


Hoàng Tử

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
2 giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con trai Lê Phương ôm hôn mẹ tình cảm