Sau thời gian im lặng với tin đồn tình cảm, cặp đôi lại tiếp tục cùng nhau đăng ảnh đôi và thể hiện tình cảm ngọt ngào trên trang cá nhân của mình.

Hạ Vi đồng ý cùng Cường Đô-la bước vào cuộc 'phiêu lưu mới'

Một Thế Giới | 05/11/2015, 11:00

Sau thời gian im lặng với tin đồn tình cảm, cặp đôi lại tiếp tục cùng nhau đăng ảnh đôi và thể hiện tình cảm ngọt ngào trên trang cá nhân của mình.

Thời gian qua, kể từ khi đăng ảnh đôi trong thang máy dấy lên nghi án hẹn hò cùng nhau, Cường đô-la và Hạ Vi vẫn chưa lên tiếng xác nhận, họ chỉ âm thầm “công khai” bằng cách nắm tay nhau ngoài phố và đi ăn cùng nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường đô-la và Hạ Vi tiếp tục đăng ảnh cùng nhau với những lời lẽ đầy tình cảm, nếu như Cường đô-la viết: "Brand name or not... It is still just "dép" that you wear" (Tạm dịch: Có thương hiệu hay không, nó vẫn chỉ là đôi dép mà bạn mang), thì Hạ Vi đáp lại: "Say yes to new adventures" (Tạm dịch: Nói đồng ý với cuộc phiêu lưu mới).

Và nếu như lần trước, khi vừa đăng tải bức ảnh giống với Cường đô-la, Hạ Vi đã vội vàng xóa đi thì lần này, cô nàng lại để nguyên và chấp nhận những ý kiến trái chiều từ công chúng như "dễ thương, xinh đẹp mà lại yêu người đã có vợ" hay "ghét em này, trẻ mà chiêu trò...".

Cuong Do-la
Vẫn như lần trước, Cường đô-la đăng ảnh trước...
Cuong Do-la
Sau đó 1 giờ, Hạ Vi đăng lên bức ảnh của Cường đô-la.

Điều này cho thấy cặp đôi đang ngầm khẳng định tình cảm của mình dành cho nhau trước công chúng và hứa hẹn sẽ cùng nhau bước về phía trước dù cho có gặp khăn hay giông bão.

Nhiều người cho rằng Cường đô-la khá thông minh trong việc thăm dò ý kiến của công chúng, anh và tình mới Hạ Vi đăng tải hình ảnh lúc đầu ở thang máy, rồi sau đó là “công khai” nắm tay trên phố để xem phản ứng của khán giả như thế nào, và kết quả là anh đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người dành cho chuyện tình cảm của mình.

Mimosa

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hạ Vi đồng ý cùng Cường Đô-la bước vào cuộc 'phiêu lưu mới'