Dùng ma tuý, Nick Gordon - người con trai nuôi từng đính hôn với con gái của cố diva Whitney Houston - qua đời ở tuổi 30 vào ngày 1.1.

Con trai nuôi diva Whitney Houston qua đời do sốc thuốc

02/01/2020, 16:37

Dùng ma tuý, Nick Gordon - người con trai nuôi từng đính hôn với con gái của cố diva Whitney Houston - qua đời ở tuổi 30 vào ngày 1.1.

Trang Mail đưa tin Nick Gordon chịu đựng cơn đau tim liên tiếp vào ngày đầu năm mới và được đưa đến bệnh viện Altamonte Springs tại Florida nhưng đã tắt thở. Theo Rolling Stone, ông Joe S. Habachy - luật sư đại diện của Nick - xác nhận thông tin nhưng từ chối tiết lộ nguyên nhân cái chết. Trong khi đó, Jack Walker Jr - em trai của Nick - cho biết anh qua đời vì dùng chất kích thích quá liều tại nhà riêng ở bang Florida.

Nick Gordon vốn là trẻ mồ côi, được Whitney Houston nhận nuôi từ năm 12 tuổi, chuyển đến sống cùng gia đình cô. Anh dần nảy sinh tình cảm với Bobbi Kristina Brown, con gái của nữ ca sĩ. Sau khi Whitney qua đời năm 2012, hai người đính hôn nhưng không được gia đình chấp thuận. Hơn một tháng sau, hai người hủy hôn ước. Tháng 1.2014, họ lại thông báo trở thành vợ chồng dù không đăng ký kết hôn.

Nick Gordon và Bobbi Kristina Brown - Ảnh: Internet

Tháng 1.2015, con gái Whitney được phát hiện bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà riêng nơi cô ở cùng Nick Gordon. Bobbi rơi vào hôn mê sâu và qua đời 6 tháng sau đó ở tuổi 22. Theo kết quả khám nghiệm công bố vào tháng 7.2015, Bobbi tử vong vì “úp mặt trong nước kết hợp với ngộ độc thuốc”. Trong cơ thể cô có cần sa, rượu, morphine và các thuốc chống lo âu, trầm cảm.

Nick Gordon bị đổ lỗi gây ra cái chết của Bobbi Kristina Brown. Gia đình Whitney Houston tin rằng Nick đã sát hại Bobbi để cướp tài sản. Bobby Brown - bố của Bobbi (chồng cũ của Whitney Houston), kiện Nick ra tòa vì tội bạo hành và đẩy con gái ông vào con đường nghiện ngập. Tháng 11.2016, Nick Gordon bị tòa tuyên phải trả 30 triệu USD cho nhà Houson.

Bobbi - con gái của Whitney Houston có một cuộc sống đầy bi kịch - Ảnh: Internet

Cái chết của vợ cộng với món nợ lớn khiến Nick Gordon không khỏi quẫn trí. Những năm gần đây, anh tiếp tục vướng vào rắc rối khi bị bạn gái, Laura Leal, cáo buộc bạo hành. Cách đây vài tháng, Nick chuyển đến Orlando, Florida định cư. Hiện có nhiều phỏng đoán cho rằng nguyên nhân dẫn đến cái chết của Nick vào ngày đầu năm mới là do dùng ma túy quá liều.

Giọng ca bất hủ của diva Whitney Houston

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
22 phút trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con trai nuôi diva Whitney Houston qua đời do sốc thuốc