Nữ đạo diễn, diễn viên người Mỹ Mollie Firtzgerald hôm 31.12 đã bị buộc tội giết người sau khi đâm mẹ đến chết tại nhà riêng ở hạt Olathe, tiểu bang Kansas.

Nữ diễn viên ‘Captain America’ đâm chết mẹ đẻ tại nhà riêng

02/01/2020, 12:37

Nữ đạo diễn, diễn viên người Mỹ Mollie Firtzgerald hôm 31.12 đã bị buộc tội giết người sau khi đâm mẹ đến chết tại nhà riêng ở hạt Olathe, tiểu bang Kansas.

Nữ diễn viên Mollie Firtzgerald - Ảnh: Internet

Ngày 1.1, Hollywood Reporter đưa tin một nữ diễn viên tham gia phim Captain America: The First Avenger đã bị bắt vì hành vi dùng dao đâm tử vong mẹ ruột tại khu ngoại ô thành phố Kansas (Mỹ). Đối tượng được nhắc đến là nữ diễn viên Mollie Fitzgerald, năm nay 38 tuổi.

Nạn nhân của vụ án là bà Patricia ‘Tee’ Fitzgerald (68 tuổi). Trước đó, hôm 20.12, cảnh sát đã đến nhà riêng của bà Patricia sau khi nhận được cuộc gọi khẩn cấp về đột nhập có vũ khí và tìm thấy thi thể người phụ nữ lớn tuổi. Mollie Fitzgerald cũng có mặt tại hiện trường thời điểm đó và bị vài thương tích nhỏ.

Mollie Fitzgerald đóng vai Stark girl trong Captain America năm 2011 - Ảnh: Internet

Theo tờ Kansas City Star, cảnh sát xác định Mollie phạm vào tội danh giết người cấp độ 3 vào ngày 31.12.2019 và đang phải ngồi tạm giam với mức tiền để bảo lãnh là 500.000 USD. Hiện chưa rõ Mollie có luật sự biện hộ hay không.

Fitzgerald từng thủ vai trong phim bom tấn Captain America: The First Avenger Trouble Is My Business. Cô cũng sản xuất và đạo diễn nhiều bộ phim nổi tiếng như The Creeps năm 2017 và viết kịch bản The Lawful Truth năm 2014. Trong Captain America: The First Avenger, Mollie vào vai Stark girl, mộ cô gái có mối quan hệ tình ái thoáng qua với tài phiệt Howard Stark (Dominic Cooper), cha ruột của Iron Man.

Hiện cảnh sát hạt Olathe vẫn đang điều tra về vụ giết người, song họ cũng cho biết đã xác định mọi đối tượng liên quan đến cái chết của bà Patricia.

Trailer Captain America 2011

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ diễn viên ‘Captain America’ đâm chết mẹ đẻ tại nhà riêng