Hoàn cảnh đáng thương của Nguyễn Trọng Đạt làm nhiều người cảm thấy đau nhói lòng: Mồ côi cha từ nhỏ, mẹ mất từ năm lên lớp 2, nay đang sống với người dì bị tâm thần. Song, điều bất hạnh lớn nhất là Nguyễn Trọng Đạt không có bộ phận sinh dục nam.

“Con ước có bộ phận sinh dục như các bạn“

Một Thế Giới | 30/10/2014, 06:57

Hoàn cảnh đáng thương của Nguyễn Trọng Đạt làm nhiều người cảm thấy đau nhói lòng: Mồ côi cha từ nhỏ, mẹ mất từ năm lên lớp 2, nay đang sống với người dì bị tâm thần. Song, điều bất hạnh lớn nhất là Nguyễn Trọng Đạt không có bộ phận sinh dục nam.

Câu chuyện Nguyễn Trọng Đạt phải chịu đựng những bất hạnh lớn nhất cuộc đời do phóng viên Lê Thoại Kỳ chia sẻ trên Facebook cá nhân:
Chiều nay, tôi đã thật sự rất đau xót khi tìm hiểu kỹ hơn về em. Cậu bé Nguyễn Trọng Đạt ở thôn Đông Lộc, xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên. Mồ côi cha từ nhỏ. Cách đây 4 năm, mẹ em cũng qua đời vì bệnh ung thư. Em trở thành đứa trẻ mồ côi từ khi chập chững vào tiểu học.

Năm nay Đạt học lớp 6, nhưng em ốm yếu như mới học lớp 3. Giờ em đang ở với người dì mắc bệnh tâm thần, cứ thỉnh thoảng lại đi rong ngoài đường. Bà con kể: "Tậu lắm, dì nó đi, nó chụt xíu cũng đi theo dì, nhìn ai cũng xót!".

Song mọi người ơi, bất hạnh hơn cả là chiều nay, đến tâm sự với em, an ủi em, tôi mới biết, em còn bị dị tật rất đáng thương, là con trai nhưng em không có bộ phận sinh dục nam.

Đến trường, ra đường em luôn rụt rè, mắc cỡ với bạn bè, tiểu tiện rất khó khăn.

Thương em quá, em chỉ có một ao ước được như các bạn bình thường.

Mồ côi không cha, không mẹ giữa đường đời, bị suy dinh dưỡng, sống với người dì mắc bệnh tâm thần... Như thế đã quá đau khổ tột cùng với một đứa trẻ, giờ em lại thêm dị tật quái ác đó.

Mọi người ơi, giờ phải làm sao. Trước mắt, cán bộ Trung tâm công tác xã hội trẻ em tỉnh Phú Yên đã tư vấn tâm lý cho bé, sắp tới sẽ nhờ trường can thiệp và mình sẽ nỗ lực xây dựng phóng sự chuyển đến mọi người nhanh nhất. Cùng cứu giúp cảnh đời của bé.
“Con uoc co bo phan sinh duc nhu cac ban“ 
Cậu chuyện về cậu bé mồ côi không bộ phận sinh dục, sống với dì tâm thần của Lê Thoại Kỳ.
Không riêng anh Lê Thoại Kỳ mà rất nhiều người cảm thấy nghẹn ngào khi đọc xong câu chuyện về Nguyễn Trọng Đạt, cậu bé mồ côi không bộ phận sinh dục, sống với dì tâm thần.

Khải Tường viết: “Xót xa quá! Hôm đó chỉ thấy em buồn và rụt rè. Mình đâu biết…”.

Thương em quá, nguyện cầu cho em luôn khỏe mạnh, bình an”, bạn Su Si chia sẻ.

Khi anh Lê Thoại Kỳ ngồi nói chuyện và hỏi Nguyễn Trọng Đạt mơ ước gì, cậu bé liền trả lời: “Con ước mơ có con bộ phận sinh dục như các bạn”. Tưởng bé nói giỡn nên ngạc nhiên, nhưng sau đó tận mắt chứng kiến, Lê Thoại Kỳ không cầm lòng được.

Mình rất thương xót, chán cho cuộc đời, sao những bất hạnh cứ ập đến những đứa trẻ vô tội như vậy”, anh Lê Thoại Kỳ chia sẻ thêm.

>>Chắc ai đó sẽ về lập kỷ lục đáng sợ trên Zing MP3

>>Clip phụ nữ cởi áo nhảy trước đầu ô tô

>>>Hot girl Kiều Phạm cover Chắc ai đó sẽ về mê hoặc dân mạng
>>Chắc ai đó sẽ về phiên bản đòi SH, iPhone 6

>>Thiên thần bóng chuyền khoe sắc cùng Hoa hậu Việt

>>1000 người xếp hàng thu lượm 4000 tấn rác ở Hà Nội

>>Những tình yêu đến chết không chia lìa

>>Chuyện xem tướng đàn ông khi chạy xe gây xôn xao

>>Cảm phục CSGT lội nước bẩn, đẩy xe giúp người dân TP.HCM

>>Andrea lên tiếng chuyện bị cắt hợp đồng vì vụ kiện 250 triệu

>>Cô gái trả 6 triệu phí yêu để được yên thân 

Quân Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Con ước có bộ phận sinh dục như các bạn“