Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết đã tung lực lượng truy tìm thanh niên được cho là ở An Giang xuất hiện trong clip hành hạ bé trai tại Campuchia.

Công an An Giang truy tìm kẻ hành hạ bé trai tại Campuchia

Zing | 07/12/2016, 14:24

Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết đã tung lực lượng truy tìm thanh niên được cho là ở An Giang xuất hiện trong clip hành hạ bé trai tại Campuchia.

Trao đổi vớiPVsáng 7.12, thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an tỉnh An Giang, cho biết đã cử cán bộ tìm hiểu clip trên mạng xã hội có nội dung bé trai bị một thanh niên hành hạ dã man.

Lực lượng công an địa phương cũng đã được tung ra để truy tìm nghi phạm ở thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú (An Giang).

"Sự việc nếu xảy ra ở Campuchia mà nhân vật là người Việt quê An Giang thì chúng tôi sẽ hỗ trợ cơ quan chức năng nước bạn. Tuy nhiên, đến thời điểm này Công an An Giang vẫn chưa nhận được thông báo gì từ Cảnh sát Hoàng gia Campuchia", người đứng đầu Công an tỉnh An Giang nói.

Hai ngày trước, trên mạng xã hội xuất hiện 2 clip cùng độ dài 2'50'', nội dung ghi cảnh một thanh niên nói tiếng Việt liên tục hành hạ bé trai không mặc quần áo. Ngoài việc đánh đập, xối nước lên đầu bé, thanh niên trong clip còn dùng cây nhét vào miệng, hậu môn và xô nạn nhân ngã nhào xuống đất.

Đến khi bé được mặc áo, kẻ hành hạ trói 2 tay nạn nhân ra sau rồi dùng kềm kẹp vào chân, mặt. Bé chỉ biết la khóc mỗi khi bị kẻ biến thái hành hạ.

Cộng đồng mạng cho rằng kẻ hành hạ trẻ em trong clip tên N.T.D. Người này có thời gian làm việc tại các quán bar ở khu phố Tây ở quận 1, TP.HCM.

"D. cặp kè với một doanh nhân Hà Lan, một nhà đầu tư nông nghiệp sống ở Việt Nam và Campuchia. Doanh nhân này có đồn điền ca cao, chuối, thốt nốt, bơ và đang triển khai xây dựng nhà máy làm chocolate. D. hay được doanh nhân này đưa về đồn điền của mình ở Campuchia", một người chia sẻ trên mạng xã hội.

Việt Tường/Zing

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an An Giang truy tìm kẻ hành hạ bé trai tại Campuchia