Sau khoảng 5 giờ làm việc, khi được cho rời khỏi trụ sở Công an xã Đăng Hưng Phước, H.Chợ Gạo (Tiền Giang) thì Dương Văn Khải (20 tuổi, ngụ địa phương này) phải nhập viện do chấn thương đầu.

Công an huyện đang xác minh vụ nam thanh niên nhập viện sau khi rời khỏi trụ sở công an xã

04/03/2020, 13:43

Sau khoảng 5 giờ làm việc, khi được cho rời khỏi trụ sở Công an xã Đăng Hưng Phước, H.Chợ Gạo (Tiền Giang) thì Dương Văn Khải (20 tuổi, ngụ địa phương này) phải nhập viện do chấn thương đầu.

Đã hơn 1 tuần trôi qua, nhưng Khải cho biết phần sau đầu vẫn còn sưng đau khiến mình thường bị choáng váng - Ảnh: Ý Lan

Ngày 4.3, xác nhận với PV, đại diện Công an H.Chợ Gạo (Tiền Giang), khẳng định đã nhận được đơn tố cáo của Dương Văn Khải (20 tuổi, ngụ ấp Bình An, xã Đăng Hưng Phước, H.Chợ Gạo) đối với thượng úy Huỳnh Ngọc Kiên. Thượng úy Kiên là cán bộ Công an H.Chợ Gạo, bị Khải tố cáo về hành vi “Lợi dụng chức vụ quyền hạn của mình để tra tấn người dân gây thương tích”.

“Chúng tôi chỉ mới nhận được đơn của Dương Văn Khải và đang tiến hành xác minh làm sáng tỏ vụ việc theo đúng trình tự thủ tục theo luật định. Khi có kết luận, hướng xử lý sẽ có thông báo chính thức”, đại diện Công an H.Chợ Gạo khẳng định.

Theo đơn của Khải cùng gia đình gửi đến các cơ quan báo chí, sáng 27.2, Trưởng Công an xã Đăng Hưng Phước có gọi điện thoại đến số máy của cha ruột Khải để yêu cầu Khải có mặt tại trụ sở Công an xã Đăng Hưng Phước giải quyết một số vấn đề có liên quan.

Sau khi nhận tin báo lại từ người cha, lúc 10 giờ sáng 27.2, Khải có mặt tại trụ sở Công an xã Đăng Hưng Phước. Sau đó, Khải được mời vào phòng làm việc riêng với thượng úy Kiên. và 1 người khác. Trong quá trình làm việc, Khải được thượng úy Kiên hỏi có tham gia đập phá, hủy hoại tài sản của bà Lê Thị Hường, gần nhà của Khải không, hoặc biết ai đã làm việc này không? Khải trả lời không biết về vụ việc và bản thân không liên quan.

Theo Khải, trong quá trình làm việc với thượng úy Kiên thì vùng đầu, vùng ngực của Khải bị ngoại lực tác động mạnh khiến Khải ngất xỉu nhiều lần.

Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, Khải được Công an xã Đăng Hưng Phước cho về nhà trong trạng thái đau đầu, choáng váng, nôn ói nên được người nhà đưa đến Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang nhập viện điều trị. Khoa Ngoại thần kinh của bệnh viện này chẩn đoán Khải bị chấn thương đầu, khai do bị đánh. Khải được tiếp tục theo dõi, điều trị tại đây, gần 24 giờ sau thì xuất viện về nhà.

Khải xuất viện sau khi điều trị chấn thương đầu, khai do bị đánh - Ảnh: Ý Lan

Đại diện Công an xã Đăng Hưng Phước, xác nhận sáng 27.2, Trưởng công an xã có gọi điện đến gia đình mời Khải là đúng. Tuy nhiên, khi Khải lên trụ sở Công an xã Đăng Hưng Phước thì chỉ làm việc với thượng úy Kiên. nên việc đánh đập có xảy ra hay không là chuyện của 2 bên chứ… không liên quan gì đến Công an xã Đăng Hưng Phước.

Vẫn theo Công an xã Đăng Hưng Phước, thượng úy Kiên được Công an H.Chợ Gạo tăng cường hỗ trợ công an xã để điều tra 1 vụ án cố ý hủy hoại tài sản của bà Lê Thị Hường, ngụ ấp Bình An, xã Đăng Hưng Phước.

Sở dĩ Khải bị Công an xã Đăng Hưng Phước mời lên làm việc là vì có thông tin Khải cũng có đến hiện trường vụ án hủy hoại tài sản của bà Hường để gọi 3 thanh niên đang gây án rời khỏi hiện trường. Mặc dù nguồn tin cũng xác định Khải không phải là nghi phạm tham gia đập phá. Khải hiện theo học tại khoa Dược, Trường trung cấp Y tế Tiền Giang.

Ý Lan

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an huyện đang xác minh vụ nam thanh niên nhập viện sau khi rời khỏi trụ sở công an xã