Bức ảnh bé trai 7 tuổi trần truồng với phần lưng từ cổ xuống mông nhiều vết hằn rỉ máu, gây phẫn nộ với nhiều người, được lan truyền đến mức độ chóng mặt trên cộng đồng mạng facebook.

Công an khẳng định vụ cha dượng đánh con riêng của vợ ở Vĩnh Long không có thật

Nguyễn Anh | 04/04/2016, 21:52

Bức ảnh bé trai 7 tuổi trần truồng với phần lưng từ cổ xuống mông nhiều vết hằn rỉ máu, gây phẫn nộ với nhiều người, được lan truyền đến mức độ chóng mặt trên cộng đồng mạng facebook.

Từ hình ảnh trên cũng đã được một số trang báo mạng đăng tải với nội dung cha dượng đánh con riêng của vợ bằng dây thắt lưng, địa điểm được cho làngay khu vực công viên Sông Tiền thuộc phường 1 thành phố Vĩnh Long tỉnh Vĩnh Long, mãi cho đến khi những người có mặt chứng kiến chạy đến can ngăn thì người đàn ông trạc 40 tuổi này mới bỏ đi.

Liên quan đến vụ việc này, chiều tối ngày 4.4, Trung tá Tô Thanh Xuân - Trưởng Công an phường 1 (TP Vĩnh Long) cho biết: sau khi nhận được “thông tin nghi cha dượng đánh đứa trẻ 7 tuổi tại Công viên sông Tiền”, chúng tôi đã cử cán bộ xác minh và được biết, thông tin được lan truyền trên mạng xã hội là chưa chính xác.

Cũng theo vị lãnh đạo này, cơ quan công an đã đến địa bàn quanh khu vực Công viên nhằm xác minh vụ việc, đồng thời gặp trực tiếp những người mua bán thường xuyên tại khu vực trên. Tuy nhiên, người dân khẳng định không thấy sự việc nào tương tự như trên xảy ra. Từ công tác xác minh, chúng tôi khẳng định vụ việc như các trang báo mạng đã đưa những ngày qua là không đúng sự thật và không có trường hợp nào như trên xảy ra trên địa bàn”, ông Xuân khẳng định

Trao đổi trực tiếp với PV, Phó chủ tịch thường trực UBND TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long ông Nguyễn Thanh Hà cho biết: “Qua rà soát của lực lượng công an, ngành chức năng và chính quyền phường 1 cho thấy từ ngày 1-4 đến nay trên địa bàn công viên sông Tiền cũng như phường 1 hoàn toàn không phát hiện trường hợp nào cha dượng bạo hành đánh đập cháu bé như hình ảnh trên mạng xã hội đã nêu”.

Nguyễn Anh
Bài liên quan
Công an Sóc Trăng đưa nước uống về cho dân vùng khô khát
Sáng 24.4, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PCCC-CHCN) Công an tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Công an xã Lai Hòa (thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng) tổ chức chuyến đem nước uống về cho hơn 100 hộ dân ở xã này.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an khẳng định vụ cha dượng đánh con riêng của vợ ở Vĩnh Long không có thật