Sau khi quần đảo bằng xe đạp quanh thị xã Điện Bàn, tìm nhà dân sơ hở để trộm cắp, hung thủ phát hiện bé M. (8 tuổi) ở nhà một mình, đã đột nhập trộm cắp tài sản, sau đó thực hiện hành vi đồi bại.

Công an phá vụ bắt cóc bé gái 8 tuổi ra nghĩa địa để hiếp dâm

1 | 27/05/2017, 06:09

Sau khi quần đảo bằng xe đạp quanh thị xã Điện Bàn, tìm nhà dân sơ hở để trộm cắp, hung thủ phát hiện bé M. (8 tuổi) ở nhà một mình, đã đột nhập trộm cắp tài sản, sau đó thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 26.5, thượng tá Phạm Viết Tiến trưởng phòng PC45 . Công an tỉnh Quảng Nam cho biết: Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với Công an thị xã Điện Bàn truy bắt khẩn cấp được nghi can gây ra vụ trộm cắp, hiếp dâm bé gái 8 tuổi tại phường Điện An (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam).
Nghi can tên Đặng Văn Phước An (SN 1994, trú đội 7, xã Duy Phước, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam), là đối tượng không nghề nghiệp. Trước đó, vào sáng ngày 24.5, Công an thị xã Điện Bàn nhận được tin trình báo của gia đình bé gái P.T.N.M. (SN 2009, trú phường Điện Minh, thị xã Điện Bàn) về việc bé M. bị kẻ lạ mặt “bắt cóc”.


Theo trình bày của gia đình bé M thì, trong lúc bà nội của bé M. có việc, vừa ra khỏi nhà (cháu M. sống cùng bà nội vì bố mẹ ly dị) thì bé bị một đối tượng nam vào nhà dụ dỗ chở đi. Đến trưa cùng ngày, bà nội của bé M. trở về nhà, tìm kiếm khắp nơi, nhưng không thấy cháu gái nên bà nhờ những người hàng xóm xung quanh cùng phối hợp tìm bé M..

Đồng thời, cấp báo sự việc đến lực lượng Công an thị xã Điện Bàn để nhờ giúp đỡ. Sau nhiều giờ tìm kiếm, đến 15 giờ cùng ngày, cháu M. đã được lực lượng Công an cùng người dân phát hiện tại nghĩa địa Gò Khảm (thuộc phường Điện An, thị xã Điện Bàn, cách nhà 6km) trong tình trạng hoảng loạn, gào khóc và có nhiều dấu hiệu tổn thương trên cơ thể.

Qua lời kể lại của bé M., cháu cho biết: Có một đối tượng thanh niên vào nhà dụ dỗ nói là chở cháu đi kiếm bà nội, rồi chở đến nghĩa trang và dọa nạt để thực hiện hành vi đồi bại với bé M..

Sau khi nắm thông tin, nhân dạng từ mô tả của nạn nhân, Công an tỉnh Quảng Nam đã huy động gần 30 cán bộ, điều tra viên tỏa ra các hướng để truy tìm đối tượng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến trưa ngày 26.5, lực lượng truy tìm đã bắt được đối tượng. Đồng thời thu giữ một số tang vật liên quan đến vụ án gồm 1 ví da, 1 giấy phép lái xe, một thẻ ATM khi hắn đang trên đường tìm cách lẩn trốn.


Qua đấu tranh ban đầu, đối tượng khai nhận hắn là Đặng Văn Phước An không có nghề nghiệp ổn định, không biết chữ, hay trộm cắp vặt. Sáng ngày 24.5, Phước An đi xe đạp dạo quanh để tìm nhà dân sơ hở để trộm cắp. Khi đến nhà bà nội của bé M., thấy nhà vắng chủ, An lẻn vào nhà lục lọi, trộm ví da trong đó có tiền mặt và một số giấy tờ, thẻ ATM.

Tuy nhiên, do thấy chỉ có một mình bé M. ở nhà, nên sau khi trộm tài sản, An đã nảy sinh tà dâm, dụ dỗ bé M, rồi bồng bé bỏ lên xe chở thẳng đến khu nghĩa địa để thỏa mãn thú tính.

Sau khi thực hiện hành vi, An đã bỏ mặc bé M lại khu nghĩa địa, và dong thẳng vào thị xã Điện Bàn bỏ trốn. Nhưng hắn không ngờ, chỉ sau 5 tiếng đồng hồ bỏ trốn, hắn đã bị Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với Công an thị xã Điện Bàn phát hiện và bắt giữ. Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hà Linh - báoCA TP
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an phá vụ bắt cóc bé gái 8 tuổi ra nghĩa địa để hiếp dâm