Liên quan đến việc anh Nguyễn Văn Điệp, nhân viên an ninh hàng không thuộc Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài, bị hành hung gãy răng, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý và truy bắt người có liên quan.

Công an tạm giữ kẻ côn đồ đánh gãy răng nhân viên an ninh sân bay Nội Bài

Trí Lâm | 14/01/2019, 06:50

Liên quan đến việc anh Nguyễn Văn Điệp, nhân viên an ninh hàng không thuộc Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài, bị hành hung gãy răng, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý và truy bắt người có liên quan.

Theo thông tin từ Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, trong khi anh Điệp đang làm nhiệm vụ duy trì an ninh trật tự tại khu vực sảnh E,tầng 1, nhà ga hành khách T1 thì phát hiện Trần Thị Lý (trú tại Thái Phú, Mai Đình, H.Sóc Sơn, Hà Nội) có hành vi mời chào, lôi kéohành khách đi xe dù.

“Đây là đối tượng cộm cán, cò mồi chuyên nghiệp, đã nhiều lần bị lập biên bản xử lý vi phạm”, Cảng Nội Bài nhận định về thị Lý.

Theo cơ quan công an, khi anh Nguyễn Văn Điệp đến chỗ Lý yêu cầu đi ra ngoài, không được chèo kéo hành khách thì thị Lý không chấp hành và đi đến chỗ Hoàng Văn Trường (SN 1989), ở thôn Tân Trại, xã Phú Cường, H.Sóc Sơn (bạn của Lý) đang đứng gần đó. Anh Điệp tiếp tục đi theo và yêu cầu hai người ra khỏi bãi đỗ xe thì bị Trường và Lý chửi, rồi cả hai lao tớiđấm vào đầu và mặt anh Điệp. Lý dùng tay đánh, cào cấu vào mặt, vào cổ anh Điệp.

Khi Lý và Trường thấycó công an của Đồn công an Sân bay quốc tếNội Bài và An ninh hàng không đến hỗ trợ đã bỏ đi. Anh Điệp tiếp tục đi theo yêu cầu Lý và Trường quay lại làm việc thì Trường bỏ chạy về hướng thôn Tân Trại, xã Phú Cường. Lý đi đến chỗ để xe máy của mình mở khóa chống trộm bánh trước thì anh Điệp yêu cầu ở lại.

Lý không chấp hành, cầm chiếc khóa trên đánh mạnh vào miệng anh Điệp làm anhgãy 4 chiếc răng cửa. Ngay lúc này công an cùng an ninh hàng không Nội Bài có mặt, bắt giữ và áp giải Lý về đồn. Trường đã bỏ chạy thoát.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐTCông an H.Sóc Sơn đã phối hợp với Viện KSND huyệntiến hành điều tra làm rõ hành vi phạm tội của Trần Thị Lý và Hoàng Văn Trường,đã tiến hành tạm giữ hình sựTrần Thị Lý về hành vi "Chống người thi hành công vụ", quy định tại điều 330 Bộ luật Hình sự, đồng thời truy bắt Trường.

Anh Điệp bị thương, cơ thể nhiều vết xây xát, bị gãy 4 răng cửađã được đơn vị đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bắc Thăng Long, Hà Nội.

Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài xác định đây là vụ việc nghiêm trọng về an ninh trật tự xảy ra ngay trong thời điểm cảng đang triển khai kế hoạch tăng cường an ninh đảm bảo phục vụ hành khách đi lại dịp cao điểm Tết Nguyên đán 2019. Cảng đã đề nghị và chuyển hồ sơ cho Công an H.Sóc Sơn để tiến hành điều tra, xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Lam Thanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an tạm giữ kẻ côn đồ đánh gãy răng nhân viên an ninh sân bay Nội Bài