Sáng 19.7, hàng chục cảnh sát cơ động, điều tra viên của Bộ Công an và đại diện VKS đến nhà bà Nguyễn Thị Như Loan, Tổng giám đốc Công ty Quốc Cường Gia Lai.
Sự kiện

Công an xuất hiện tại nhà CEO Quốc Cường Gia Lai

P.V 19/07/2024 11:30

Sáng 19.7, hàng chục cảnh sát cơ động, điều tra viên của Bộ Công an và đại diện VKS đến nhà bà Nguyễn Thị Như Loan, Tổng giám đốc Công ty Quốc Cường Gia Lai.

Theo VnExpressSGGP đưa tin, vào sáng nay (19.7), tại khu vực căn biệt thự màu trắng của gia đình bà Nguyễn Thị Như Loan (Tổng giám đốc Công ty CP Quốc Cường Gia Lai) trên đường Trần Quốc Thảo, quận 3, TP.HCM, xuất hiện nhiều xe công vụ của Bộ Công an. Ở cổng sau biệt thự cũng có nhiều ô tô biển xanh án ngữ.

Hàng chục cảnh sát cơ động, điều tra viên, kiểm sát viên... sau đó đã vào biệt thự, làm việc tại các phòng, tầng hầm.

Cơ quan điều tra chưa công bố nội dung làm việc tại nhà bà Loan. Tuy nhiên, động thái này được đưa ra trong quá trình mở rộng sai phạm xảy ra tại Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, Công ty Cao su Đồng Nai, Công ty Cao su Bà Rịa, Bộ Tài nguyên và Môi trường, cùng các đơn vị liên quan. Trong đó, có sai phạm tại dự án khu đất 39-39B Bến Vân Đồn, phường 12, quận 4, TP.HCM.

anh-man-hinh-2024-07-19-luc-11.21.22.png
Lực lượng chức năng đến biệt thự của bà Nguyễn Thị Như Loan vào sáng 19.7 - Ảnh: Trọng Nghĩa/VnExpress

Trước đó, sáng 30.6, Công ty CP Quốc Cường Gia Lai đã tổ chức Đại hội cổ đông (ĐHCĐ) thường niên 2024. Tuy nhiên, do chỉ có đại diện hơn 18% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết có mặt nên ĐHCĐ của Quốc Cường Gia Lai đã không được tiến hành.

Nguyên nhân là Tổng giám đốc Nguyễn Thị Như Loan gặp vấn đề về sức khỏe. Hiện bà Loan đang sở hữu hơn 37% vốn Quốc Cường Gia Lai. Ngoài sự vắng mặt của bà Loan, cổ đông lớn nắm 14,3% vốn của Quốc Cường Gia Lai là bà Huyền My cũng không xuất hiện tại ĐHCĐ. Bà My là con gái của bà Loan.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
4 người chết, 78 người bị thương do bão số 3
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Tính đến 17 giờ ngày 7.9, bão số 3 đã làm 4 người chết, 78 người bị thương và gây mất điện diện rộng tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Hải Dương.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an xuất hiện tại nhà CEO Quốc Cường Gia Lai