Công ty chuyên cung cấp các máy bay tư nhân PrivateFly vừa công bố top 10 sân bay có view hạ cánh đẹp nhất thế giới, dựa trên 7.500 phiếu bầu từ du khách lẫn phi công.

Công bố 10 sân bay có view đẹp nhất thế giới 2016

ctv-baotoan | 24/04/2016, 16:51

Công ty chuyên cung cấp các máy bay tư nhân PrivateFly vừa công bố top 10 sân bay có view hạ cánh đẹp nhất thế giới, dựa trên 7.500 phiếu bầu từ du khách lẫn phi công.

10. Sân bay London City, Anh

10 sân bay có view hạ cánh đẹp nhất thế giới 2016.

Tụt một hạng so với năm ngoái, vị trí thứ 10 thuộc về sân bay London City ở Anh Quốc.

Khác hẳn với sân bay Heathrow hay Gatwick, khi máy bay chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay London City, du khách có thể nhìn thấy khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố London hiện ra rõ nét bên ngoài cửa sổ.

9. Sân bay quốc tế Los Angeles, Mỹ

10 sân bay có view hạ cánh đẹp nhất thế giới 2016.

Khi hạ cánh, du khách sẽ được ngắm nhìn bờ biển Thái Bình Dương trù phú, những toà nhà chọc trời và thậm chí cả tấm biển Hollywood nổi tiếng trên những ngọn đồi núi cao.

8. Sân bay St. Maarten, Caribbean

Cho dù bạn ở trên không hay ở dưới mặt đất, hạ cánh tại sân bay St. Maarten luôn cho bạn một góc view đẹp khó cưỡng với màu xanh tuyệt đẹp của bờ biển Maho và bãi cát vàng mịn.

Được biết, nơi đây còn được gọi với cái tên khác là “Sân bay quốc tế Công chúa Juliana” (đặt theo tên của công chúa Hà Lan). Tuy nhiên, do việc hạ cánh khá sát mặt đất, nên cũng có nhiều du khách cảm thấy bất an, trong khi đó, số khác lại cho đây là một trải nghiệm khó quên.

7. Sân bay Donegal, Ireland

Hạ cánh xuống sân bay này, du khách sẽ được ngắm nhìn một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới - Carrickfinn, ở phía tây bắc Ireland, với núi Errigal hùng vĩ một bên và các hòn đảo xinh xắn nằm rải rác.

6. Sân bay Billy Bishop, thành phố Toronto, Canada

Thường được biết đến với cái tên sân bay đảo Toronto, bay Billy Bishop Toronto nằm trên một đảo nhỏ ở hồ Ontario tại thủ đô Toronto.

Từ cửa sổ máy bay, du khách có thể ngắm nhìn thấy những landmark tại đây như toà tháp CN, và trung tâm Rogers. Để vô được thành phố, du khách chỉ có thể qua lại bằng phà.

5. Sân bay Juancho E Irausquin, Saba

Được biết đến là đường băng thương mại ngắn nhất thế giới (395 m), nằm giữa núi cao và vách đá và hai đầu là biển.

Nên chỉ những máy bay nhỏ và trực thăng mới có thể hạ cánh tại đây. Nếu việc đáp xuống ở đây mang lại cảm giác lo lắng, các hành khách luôn luôn có thể thưởng thức khung cảnh núi cao và đại dương tuyệt đẹp.

4. Sân bay Barra, Liên hiệp Anh

Hạ cánh tại sân bay duy nhất trên thế giới nơi máy bay cất cánh và hạ cánh trên bãi biển luôn được xem là một trải nghiệm.

Mỗi ngày, sân bay này được nước biển gột rửa hai lần. Khi thủy triều dâng cao, đường băng cát sẽ ngập trong nước. Nhưng điều tuyệt đẹp là nước biển sẽ làm cảnh quan ở đây thay đổi liên tục.

3. Sân bay Queenstown, New Zealand

Nằm ở trung tâm đảo Nam của New Zealand, với những dãy núi hùng vĩ, hồ nước và sông suối tuyệt đẹp, hạ cánh tại sân bay Queentown khiến nhiều du khách cứ ngỡ rằng họ dường như đang lạc vào cõi tiên. Và thực sự mà nói thì ai có thể trách họ cơ chứ.

2. Sân bay Nice Cote d’Azur, Pháp

Sân bay Nice Côte d'Azur của Pháp là sân bay đẹp nhìn từ trên cao hơn là từ mặt đất. Đây là nơi tiếp cận ngoạn mục cảnh đẹp từ phía đông bắc qua dãy Alps, sau đó là Monaco hoặc dãy núi đá Estérel với màu đỏ sẫm thật nổi bật đứng sừng sững trên sắc xanh huyền bí của vùng biển Địa Trung Hải.

1. Sân bay Malta, Malta

Quán quân năm nay thuộc về sân bay của Malta tại Malta, với khung cảnh đẹp như trong truyện thần thoại. Nên chẳng có gì lạ khi đây là một trong những địa điểm quay phim dài hạn của đội ngũ làm phim Game of Thrones.

Bay vào Malta, du khách có thể tận hưởng những gì tinh tuý nhất của vùng Địa Trung Hải, các đảo lân cận Gozo và Comino, và cuối cùng là kiến ​​trúc lịch sử lộng lẫy của hòn đảo xinh đẹp này.

Bảo Nhi (Theo Business Insider)
Bài liên quan
Hai sân bay lớn nhất cả nước phục vụ gần 7.000 chuyến bay dịp 30.4-1.5
Dự kiến sân bay Nội Bài sẽ phục vụ khoảng 2.600 lượt chuyến bay và sân bay Tân Sơn Nhất sẽ phục vụ hơn 4.200 lượt chuyến bay trong dịp nghỉ lễ 30.4-1.5.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công bố 10 sân bay có view đẹp nhất thế giới 2016