Đây là điều khích lệ tinh thần cho Quang Hải trước trận tuyển Việt Nam chạm trán Jordan ở vòng 1/8 lúc Asian Cup 2019 lúc 18 giờ ngày 20.1.

Cộng đồng mạng Việt vượt Trung Quốc, Quang Hải dẫn đầu bầu chọn bàn thắng đẹp nhất

Hồng Quân | 20/01/2019, 17:34

Đây là điều khích lệ tinh thần cho Quang Hải trước trận tuyển Việt Nam chạm trán Jordan ở vòng 1/8 lúc Asian Cup 2019 lúc 18 giờ ngày 20.1.

Xem thêm:Người Trung Quốc hỏi: ‘Vì sao Việt Nam có nhiều cô gái đẹp?’ và câu trả lời gây sốt

Phẫn nộ với những kẻ diễu cợt chú bán vé số bị điếc, mặt dị dạng ở Vĩnh Long

Xem Việt Nam đá Yemen, 11 gia đình bật khóc vì kẻ ác chặt phá 147 cây đào bán tết

Danh tính và địa chỉ của bé gái mũm mĩm trộm ví liên tiếp ở TP.HCM hơn 1 năm qua

Dân mạng Việt luôn thể hiện sự đoàn kết trong các cuộc bầu chọn danh hiệu khithần tượng tranh tài tại cuộc thi ở nước ngoài. Nhiều hoa hậu, á hậu hay người mẫu Việt từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi hoa hậu quốc tế nhờ đứng đầu top bình chọn thí sinh được yêu thích nhất.

Dù đông dân nhất nhì thế giới (hơn 1.417.838.837 người tính đến ngày 20.1.2019) nhưng Trung Quốc thường đứng sau Việt Nam trong các cuộc bình chọn trên mạng.Điều này một lần nữa có thể lặp lại khi Quang Hải vượt Wu Lei về số lượt bình chọn bàn thắng đẹp nhất vòng bảng Asian Cup 2019 trên website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) tạiđịa chỉ.Cụ thể hơn, vào thời điểm viết bài,cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam có 300.758 người bình chọn (chiếm tỉ lệ 36%), còn Wu Lei là288.907 (chiếm tỉ lệ 35%).

Quang Hải vượtWu Lei vàChanathip Songkrasin trong cuộc bầu chọn thắng đẹp nhất vòng bảng Asian Cup 2019.

Trong lượt trận cuối bảng D gặp Yemen, Quang Hải lập siêu phẩm sút phạt giống Messi giúp tuyển Việt Nam dẫn trước 1-0 và thắng chung cuộc 2-0 để may mắn vào vòng 1/8 nhờ hơn Lebanon về chỉ số fair-play dù bằng điểm và hiệu số bàn thắng bại.

Còn bàn thắng đẹp của Wu Lei là cú bắt volley tung lưới thủ môn Philippines ở lượt trận thứ hai bảng C. Trận này, Wu Lei lập cú đúp giúp Trung Quốc thắng Philippines 3-0 để có vé sớm vào vòng 1/8.

Pha volley tung lưới của Bahrain của Chanathip Songkrasin (Thái Lan) cũng lọt vào đề cử 10 bàn thắng đẹp nhất vòng bảng Asian Cup 2019. Song, bàn thắng giúp tuyển Thái Lan đánh bạiBahrain 1-0 của “Messi Thái” hiện chỉ đứng thứ 4 về số lượt bình chọn với 43.646 người (chiếm tỉ lệ 5%).

Hiện xếp thứ 3 về số lượt bình chọn là Saman Ghoddos (123.422 với tỷ lệ 15%)với cú đá nối đập đất tung lưới Yemen. Đây là pha lập công giúp Iran nâng tỷ số lên 5-0 trước Yemen.

Hôm nay (20.1) là ngày thứ ba của cuộc bầu chọn và kết quả sẽ được AFC công bố thời gian với chiến thắng nhiều khả năng thuộc về Quang Hải nhờ sức mạnh của cộng đồng mạng Việt Nam.

Điều đáng nói là tính đến 17 giờngày 18.1,siêu phẩm của Quang Hải chỉ đứng thứ ba về lượng người bầu chọn với 2.642 phiếu. Thời điểm đó, chưa nhiều người Việt biết đến cuộc bình chọn này vàgiờ thì tình thế đã thay đổi.

Kết thúc vòng bảng Asian Cup 2019, AFC cho biếtđã có 96 bàn thắng với tỷ lệ 2,67 bàn/trận.

Xem thêm:Dân mạng Việt lo sợ cho cặp chị em sinh đôi trẻ đẹp cưới chồng cùng ngày

Bỏ con đi làm công nhân ở Thái Nguyên, vợ bị chồng phát hiện ngủ với 2 trai lạ

Clip 2 kẻ cầm thú ở Hà Nội sàm sỡ rồi đánh cô gái bất tỉnh

Clip tổ lái làm cả nhà 4 người té ra giữa đường, vợ chồng bị container cán chết

Cụ bà Sài Gòn đập phá ô tô tiền tỉ vì kính xe phản chiếu vào bàn thờ trong nhà

Phẫn nộ các cặp đôi làm chuyện ấy ở khuôn viên chùa Bửu Long, vứt BCS bừa bãi

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cộng đồng mạng Việt vượt Trung Quốc, Quang Hải dẫn đầu bầu chọn bàn thắng đẹp nhất