Chỉ với vài ngàn đồng mua aspirin giúp bạn làm đẹp hoàn hảo từ đầu đến chân.

Công dụng làm đẹp tuyệt vời từ aspirin, có thể bạn chưa biết

Blogtamsu | 27/11/2016, 20:52

Chỉ với vài ngàn đồng mua aspirin giúp bạn làm đẹp hoàn hảo từ đầu đến chân.

Không chỉ là một loại thuốc có tác dụng hỗ trợ giảm đau, kháng viêm... hiệu quả, mà aspirin còn được mọi người biết đến với những công dụng làm đẹp thần kỳ như: Trị gầu, trắng da, trị mụn hay loại bỏ các vết chai chân cứng đầu...

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp làm đẹp hiệu quả ngay tại nhà.

1. Trị mụn

Như các bạn đã biết, aspirincó tính kháng khuẩn, chống viêm rất cao. Chính vì thế, bạn chỉ cần nghiền nát 3 viênaspirin rồi trộn với nước cốt chanh và thoa lên những vùng da có mụn.Chỉ sau 1 thời gian ngắn, những nốt mụn cứng đầu sẽ tan biết tức thì.

2. Trắng da

Để có thể nhanh chóng sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết. Bạn chỉ việc trộn đều 2 viênaspirin với 1 thìa mật ong nguyên chất cộng với2 thìa yến mạch, ta sẽ thu được một hỗn hợp đồng nhất.

Tiếp đó, vệ sinh da mặt với nước ấm, rồi dùng hỗn hợp vừa chuẩn bị thoa đều lên da, kết hợp với vài động tác massage chừng 5 phút, giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu.

Thư giãn sau 30 phút và rửa lại với nước sạch như bình thường. Kiên trì thực hiện phương pháp làm đẹp này trong khoảng 2 tuần, mỗi tuần 3 lần, sẽ giúp bạn có được làn da căng sáng, hồng hào tự nhiên.

3. Trị nám và sẹo thâm do mụn

Những vết sẹo thâm, nám da sẽ không cánh mà bay nếu bạn áp dụng công thức làm đẹp từaspirin dưới đây. Đầu tiên, bạn đem nghiền nát 3 viênaspirin với 1 thìa mật ong cộng với 3 thìa sữa chua không đường, ta sẽthu được một hỗn hợp dạng sệt.

Tiếp đó thoa đều hỗn hợp lên da, để nguyên như vậy sau 20 phút, rồi rửa lại với nước ấm để kết thúc quá trình làm đẹp. Áp dụng công thức này 3 lần/tuần, những vết thâm, nám da sẽ tiêu biến hoàn toàn.

4. Trị gầu

Dùngaspirin để loại bỏ gầu cũng hết sức đơn giản. Bạn chỉ việc nghiền nát 2 - 3 viênaspirin, rồi trộn chung với dầu gội và gội đầu như bình thường. Sau vài lần sử dụng bạn sẽ ngỡngàng về kết quả nhận được.

5. Phục hồi tóc hư tổn

Trước hết bạn hòa tan 3 viên aspirin với 1 chút nước nóng.Khi thuốc đã tan, tiến hành làm ướt tóc, rồi massage với hỗn hợp vừa chuẩn bị. Để nguyên như vậy sau 15 phút, và gội lại với nước sạch như thường lệ. Áp dụng phương pháp này mỗi tuần1 lần sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một mái tóc chắc khỏe, mềm mượt tự nhiên.

6. Loại bỏ những vết chai trên bàn chân

Những vết chai chân gây ảnh hưởng không nhỏ tớicuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Để khắc phục tình trạng đó nhanh nhất, bạn chỉ cần cắt nhỏ 7 viên aspirin đem trộn với 1 thìa nước cốt chanh, để tạo ra một hỗn hợp dạng nhão.

Tiếp đó, bạn rửa chân qua nước ấm, hoặc dùng nước muối pha loãng để loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn trên da, rồi nhẹ nhàng dùng các đầu ngón tay thoa hỗn hợp lên các vết chai chân. Sau 20 phút, dùng nước sạch rửa lại và thoa một chút kem dưỡng ẩm để kết thúc quá trình làm đẹp.

7. Đánh bay vết bẩn trên quần áo

Quần áo ố vàng, lem màu khiến bạn cảm thấy khó khăn trong việc tẩy rửa. Tuy nhiên, thay vì sử dụng các loại hóa chất để loại bỏvết bẩn cứng đầu, bạn chỉ việc ngâm quần áo với 3- 5 viên aspirin (tùy vào chất bẩn và số lượng quần áo cần tẩy mà điều chỉnh số thuốc cho phù hợp), với một chút nước nóng, sau 5 tiếng thì bạn lôi ra giặt giũ như bình thường.

8. Tẩy tế bào chết cho da

Để loại bỏ tế bào chết hiệu quả, bạn chỉ cần pha 3 viên aspirin với một chút nước lọc, dùng hỗn hợp đó massage chừng 5 - 10 phút, rồi rửa lại bằng nước ấm. Phương pháp này không những đơn giản lại còn giúp bạnloại bỏ tế bào chết và se khít lỗ chân lông tức thì.

Vũ Hằng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công dụng làm đẹp tuyệt vời từ aspirin, có thể bạn chưa biết