Chắc chắn, các cô gái sẽ muốn thay đổi kiểu tóc ngay lập tức sau khi khám phá hết 5 xu hướng tóc nổi bật trong mùa mốt Thu Đông 2016 dưới đây.

5 kiểu tóc đẹp lung linh vào mùa đông

Blogtamsu | 27/11/2016, 17:55

Chắc chắn, các cô gái sẽ muốn thay đổi kiểu tóc ngay lập tức sau khi khám phá hết 5 xu hướng tóc nổi bật trong mùa mốt Thu Đông 2016 dưới đây.

1.Tóc bob

Tóc bob là kiểu tóc ngắn, có độ dài từ cổ trở lên. Ưu điểm của kiểu tóc này là tạo được phong cá tính cho các cô gái, vừa thoải mái lại thời thượng. Nếu muốn biến tấu cho kiểu tóc bob thông thường, bạn có thể nhuộm màu nổi bật, uốn cụp hoặc kết hợp với kiểu mái thưa để thêm phần duyên dáng.

Kiểu tóc bob ngắn còn là gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng mặt nhỏ, có nước da trắng hoặc phần cổ thon hay muốn làm nổi bật các lợi thế trên gương mặt.

2. Tóc dài xoăn gợn sóng

Chưa từng có dấu hiệu “hạ nhiệt”, kiểu tóc dài được uốn xoăn nhẹ nhàng, gợn sóng nước vẫn luôn được đông đảo sao Hàn và các cô gái ưa chuộng. Không những giúp nàng làm tăng vẻ nữ tính, dịu dàng, kiểu tóc này còn khắc phục nhược điểm gương mặt rất tốt. Mặt góc cạnh, má mũm mĩm hay xương hàm to đều có thể được “giấu” khéo léo bằng tóc dài xoăn gợn sóng.

Hơn hết, kiểu tóc này còn giúp các cô gái giữ ấm trong mùa đông rất tốt, lại có thể tự do tạo kiểu, biến tấu thành nhiều kiểu tóc mới mẻ.

3. Tóc lob chấm vai

Có độ dài chấm vai, tóc lob dường như là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho tất cả các cô gái, đặc biệt là với những cô nàng cá tính. Để tôn lên màu sắc riêng, nàng có thể thử nghiệm tóc lob rối nhuộm màu khói, muốn nữ tính hơn, hãy để tóc lob uốn nhẹ nhàng. Tóc lob uốn vểnh cũng giúp nàng ghi điểm ấn tượng trong buổi hẹn hò với chàng nữa đấy.

4. Tóc uốn cụp chân

Kiểu tóc dài chớm qua vai, được ép phồng và uốn cụp phần chân sẽ giúp phái đẹp tô đậm vẻ đẹp tự nhiên và bật cá tính năng động. Tóc uốn cụp chân còn phù hợp với hầu hết các kiểu gương mặt, lại dễ phối trang phục và phụ kiện đi kèm. Thu Đông 2016, tóc dài chớm qua vai, uốn cụp chân màu khói, xanh rêu hay nâu đỏ là những xu hướng hứa hẹn “bùng nổ” mạnh mẽ. Nếu nàng đang để kiểu tóc này, hãy cân nhắc lựa chọn màu sắc nhuộm phù hợp để làm mới diện mạo nhé.

5. Tóc xoăn lọn to

Ngọt ngào, nữ tính và mang hơi hướng cổ điển là những ưu điểm tóc xoăn lọn to đem lại cho các cô gái. Kiểu tóc này giống như tóc dài uốn gợn sóng, đều có khả năng giữ ấm tốt. Không những vậy, tóc xoăn lọn to còn vô cùng phù hợp với phái đẹp công sở khi tôn được vẻ trang nhã, thanh lịch và thích hợp với những kiểu trang phục tinh tế, quyến rũ.

Ngọc Phạm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 kiểu tóc đẹp lung linh vào mùa đông