Bị dẫn trước nhưng sau đó Đức Huy gỡ hoà đưa hai đội vào loạt đá luân lưu phân thắng bại. Tuy nhiên, cú đá 11m của Công Phượng ra ngoài khiến Việt Nam phải nhìn Curacao lên ngôi vô địch giải giao hữu King's Cup 2019

Công Phượng đá hỏng penalty, Việt Nam mất chức vô địch vào tay Curacao

Quốc Cường | 08/06/2019, 22:01

Bị dẫn trước nhưng sau đó Đức Huy gỡ hoà đưa hai đội vào loạt đá luân lưu phân thắng bại. Tuy nhiên, cú đá 11m của Công Phượng ra ngoài khiến Việt Nam phải nhìn Curacao lên ngôi vô địch giải giao hữu King's Cup 2019

Trong loạt đá luân lưu: Công Phượng đá hỏng quả thứ hai sau khi Anh Đức và sau đó Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu sút thành công. Thuatrận này Việt Nam về nhì giải King's Cup. Curacao vô địch. Hạng 3 là Ấn Độ và chủ nhà Thái Lan về bét.

Phút 90+4: Hết giờ. Hai đội hoà nhau tỷ số 1-1 và phải bước vào loạt đá luân lưu để phân thắng bại. Như vậy, tuyển Việt Nam đã chính thức được nằm trong top 16 đội hàng đầu châu Á và điều này sẽ rất thuận lợi bốc thăm vòng loại World Cup 2022

Phút 83: Vàooooooo: Từ pha dàn xếp bên cánh phải, Văn Kiên căng ngang vào vòng cấm, bóng đến chân Quang Hải, anh không sút mà chuyền bóng nhẹ cho Đức Huy đang đứng sau. Cầu thủ Hà Nội tung cú sút gây bất ngờ cho hàng thủ Curacao. Hai đội trở về vạch xuất phát khi hoà nhau 1-1.

Phút 76: Văn Toàn ra sân, Văn Kiên được trao cơ hội vào sân. Đây là tân binh của Việt Nam được vào sân sau Tuấn Anh.

Phút 73: Curacao có cơ hội nâng tỷ số khi số 9 có pha dứt điểm ở tư thế thuận lợi nhưng bóng vọt ra ngoài.

Phút 66: HLVPark Hang-seo quyết định tăng hàng công khi rút hậu vệ Bùi Tiến Dũng ra để cho tiền đạo Anh Đức vào sân.

Phút 63: Trọng Hoàng bị phạm lỗi ngay ngoài vòng, Việt Nam được hưởng quả đá phạt. Vị trí rất được yêu thích của Quang Hải và Minh Vương nhưng cuối cùng người đá phạt là Công Phượng. Tiền đạo của Việt Nam sút bóng đi cao, không gây nguy hiểm gì.

Phút 58: Tận dụng cơ hội tấn công nhanh, cầu thủ số 5 Carolina tung cú sút xa khoảng 25m bên cánh trái, bóng đi căng và mạnh khiến thủ môn Văn Lâm bó tay. Tuyển Việt Nam đang bị dẫn trước 0-1.

Phút 53: Suýt vàooo: Từ pha phối hợpnhỏ đẹp mắt, Văn Toàn câubóng vào trong, bóng đến chân Minh Vương trong tư thế trống trải nhưng anh sút bóng lên trời. HLV Park Hang-seo bày tỏ sự tiếc nuối.

Phút 51: Minh Vương nhỏ người nhưng nhanh nhẹn khiến cầu thủ to cao của Curacao phạm lỗi.

HLV Park Hang-seo thay Xuân Trường ra sân, thế anh là Minh Vương.

Hiệp 2 bắt đầu:

Hết hiệp 1 hai đội hoà nhau 0-0

Hơn 45 phút của hiệp 1 diễn ra vô cùng hấp dẫn trong đó, sự tấn công được chia đều cả hai bên. Mặc dù trước những đối thủ to cao nhưng các cầu thủ Việt Nam chơi rất ấn tượng và cũng có những pha ăn miếng trả miếng đầy bất ngờ.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Curacao, thuyền trưởng tuyển Việt Nam đã thẳng thừng tuyên bố quân đoàn của ông đã trải qua trận chung kết vào ngày 6.8 vừa qua trước Thái Lan.

Điều này có nghĩa chiến lược gia người Hàn Quốc đã chọn một tương lai dài lâu cho tuyển Việt Nam khi hầu hết các cầu thủ của ông đang rơi vào trạng thái quá tải.

Vì thế trận chung kết tối nay, ông Park sẽ không ngần ngại tung ra sân một đội hình với ưu tiên thử nghiệm lối chơi trước một đối thủ cao to và hơn hẳn về đẳng cấp.

Trong khung thành, thủ môn Trần Nguyên Mạnh có thể sẽ được bắt thay Đặng Văn Lâm.

Ở giữa sân, Xuân Trường và Đức Huy đủ sức để thay thế cho Tuấn Anh – Hùng Dũng. Hàng công cũng hứa hẹn được làm mới khi Công Phượng, Đức Chinh đá chính thay cho Anh Đức, Quang Hải.

Kể từ thời HLV Park Hang-seo, tuyển Việt Nam không ngán các đội bóng trội hơn về thể lực, thể hình. Curacao là bài kiểm tra lý tưởng cho Công Phượng, Xuân Trường… Với tâm lý thoải mái, tuyển Việt Nam có rất nhiều cơ hội gây bất ngờ cho đối thủ.

Đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam

Việt Nam 3-4-3:Nguyên Mạnh - Trọng Hoàng, Thành Chung, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu - Đức Huy, Xuân Trường - Công Phượng, Đức Chinh, Văn Toàn.

Đ.N

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng đá hỏng penalty, Việt Nam mất chức vô địch vào tay Curacao