Thua tuyển Việt Nam ở trận đầu nên người Thái rất đau buồn và hy vọng sẽ thắng Ấn Độ giành hạng 3 chung cuộc để xoa dịu nỗi đau này.

Thua Ấn Độ, Thái Lan về bét, không ghi được bàn nào ở King's Cup

nguyen huy | 08/06/2019, 17:28

Thua tuyển Việt Nam ở trận đầu nên người Thái rất đau buồn và hy vọng sẽ thắng Ấn Độ giành hạng 3 chung cuộc để xoa dịu nỗi đau này.

Nhưng mọi nỗ lực và tham vọng của Thái Lan đã tan biến khi gặp mộtẤn Độ chơi kín kẽ và kiêncường. Ngay từ những phút đầu trận, đội khách không cho chủ nhà làm được gì mà giành thế trận về phía mình. Đến gần 15 phút, Thái Lan mới bắt nhịp và tìm được những đường phản công. Tuy nhiên, đến phút 17, khung thành của Thái Lan đã rung lên khi cầu thủ số 3 của Ấn Độ Sandes Jinghan chuyền bóng chéo góc làm bất ngờ cả hàng phòng ngự Thái Lan để số 7Arjich Thapa lao vào đệm bóng mở tỷ số.

5 phút sau bàn thua, Thái Lan cũng đã làm thủng lưới Ấn Độ nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng bởi cho rằngTeerasil Dangda đã việt vị trước khi ngả người móc bóng tung lưới Ấn Độ.

Sau 45 phút của hiệp 1, Ấn Độ dẫn trước 1-0 và chơi có phần ép sân và có nhiều tình huống nguy hiểm hơn.

Sang hiệp 2, với lợi thế cao to, thể lực tốt, các cầu thủ Ấn Độ vẫn giữ thế trận chủ động.Tình huống đáng chú ý là ở phút 49 bóng dội cột khung thành Thái Lan từ cú sút của số 12 Choudhary sau đó bóng bật ra, một cầu thủ khác của Ấn tung cú đá bồi nhưng tiếc là bóng đi vào cạnh lưới.

Khi trận đấu càng về những phút cuối, Thái Lan càng nỗ lực với những pha vâyép khung thành nhưng hàng tiền vệ và hậu vệ cũng nhưthủ thành của Ấn Độchơi cực kỳ ấn tượng để bảo toàn tỷ số cho đội khách.

Thua trận thứ hai liên tiếp, Thái Lan hoàn toàn trắng tay ngay trên sân nhà do chính mình tổ chức và không ghi được bàn thắng nào. Ấn Độ đoạt giải 3. Trận chung kết sẽ diễn ra giữa Việt Nam và Curacao vào lúc 19g45.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thua Ấn Độ, Thái Lan về bét, không ghi được bàn nào ở King's Cup