Không còn là dự đoán, Hazard đã chính thức đến Real với hợp đồng năm năm, và nhận lương tuần 510.000 USD ở sân Bernabeu.

Eden Hazard chính thức ra mắt Real Madrid, thừa hưởng áo số 7 của Ronaldo

nguyen huy | 08/06/2019, 07:50

Không còn là dự đoán, Hazard đã chính thức đến Real với hợp đồng năm năm, và nhận lương tuần 510.000 USD ở sân Bernabeu.

Trên trang chủ của mình, Los Blankos vừa đăng ảnh Eden Hazard kèm dòng chữ: "Hazard, tân binh của Real".

Trong bài viết giới thiệu cầu thủ chạy cánh người Bỉ, Real sơ lược qua về sự nghiệp của Edenvà nhấn mạnh anh đã hai lần vô địch Ngoại hạng Anh, hai lần giành danh vị vô địchEuropa League, đoạt một Cup FA trong thời gian ở Chelsea.

Thế nhưng trước đó, các cuộc thương thảo đã diễn ra trong một thời gian và dường như đi vào ngõ cụt trong những tuần gần đây cho đến khi Real cuối cùng đã đáp ứng yêu cầu của Chelsea.

Và cuối cùng, Real Madridcũng đã tuyên bố ký hợp đồng với Eden Hazard từ Chelsea trong một thỏa thuận được hiểu là trị giá tới 130 triệu bảng.

Theo báo cáo từ BBC, một khoản phí ban đầu trị giá 88 triệu bảng đã được thỏa thuận vào thứ Năm, thêm vào đó là các điều khoản bổ sung có khả năng tăng con số lên 42 triệu bảng.

Người đại diện pháp lý cho cầu thủ chạy cánh người Bỉ đang tiến hành làm các thủ tục cuối cùng để hoàn tất bản hợp đồng kéo dài năm năm với đội bóng Hoàng gia TBN.

Đáng lưu ý trong bản hợp đồng với Los Blancos, có một điều khoản tăng mức lương cho Hazard từ 200.000 lên 400.000 bảng mỗi tuần và sẽ được công bố vào ngày 14 tháng 6 tới đây.

Trận đấu cuối cùng của cầu thủ 28 tuổi cho Chelsea là trận chung kết Europa League, trong đó người Bỉ đã ghi hai bàn thắng để giúp The Blues đánh bại Arsenal với tỷ số 4-1.

Sau trận đấu, trong cuộc phỏng vấn trên khi đang ở trên sân, Eden đã khẳng định đã đến lúc nói "tạm biệt" với The Blues.

Giám đốc điều hành Chelsea, ông Gran Granovskaia nói: "Mặc dù rất buồn nhưng chúng tôi cũng đã phải nói lời tạm biệt với Eden và chúng tôi đã nói rõ với anh ấy rằng câu lạc bộ muốn anh ấy ở lại.

Thế nhưng Chelsea luôn tôn trọng quyết định của anh ấy khi đưa ra một thử thách mới ở một quốc gia khác và theo giấc mơ thời thơ ấu của anh ấy để chơi cho Real Madrid.

Những ký ức anh ấy để lại cho chúng tôi sẽ không phai mờ. Anh ấy đã thi đấu với sự với một nhiệt huyết mà tất cả những ai xem Chelsea chơi bóng đều cảm thấy hài lòng.

Không những vậy, Eden đã đóng góp rất nhiều trong các chiến thắng của CLB. Và vì thế, chúng tôi cảm ơn anh ta rất nhiều”, Gran Granovskaia ca ngợi những đóng góp của cầu thủ chạy cánh người Bỉ với CLB.

"Anh ấy là mẫu cầu thủ chuyên nghiệp trong suốt thời gian ở câu lạc bộ, một cá nhân tuyệt vời để làm chỗ dựa cho những người xung quanh.

Eden mang đến niềm vui cho những người làm việc cùng mình. Chúng tôi mong được chào đón anh ấy trở lại Stamford Bridge trong tương lai", GĐĐH Chelsea kết luận.

Tại Real Hazard sẽ khoác áo số 7, thay Mariano Diaz. Đây cũng là số áo gắn với chân sút hay nhất lịch sử Real - Cristiano Ronaldo - trong chín năm.

Hazard và Real kéo dài năm năm với tổng gái trị chuyển nhượng lên đến 190 triệu USD. Trong đó, Kền kền trắng trả trước 112 triệu phần còn lại sẽ dựa vào đóng góp của anh với đội bóng mới.

Lương tuần của cựu cầu thủ Chelsea là 510.000 USD và trở thành người hưởng lương cao nhất CLB, vượt qua Gareth Bale (445.000 USD một tuần).

A.Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
9 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Eden Hazard chính thức ra mắt Real Madrid, thừa hưởng áo số 7 của Ronaldo