Đó là thông tin mới nhất của lãnh đạo đội HAGL về hai cầu thủ vừa thi đấu ở nước ngoài về là Công Phượng và Lương Xuân Trường

Công Phượng sẽ chơi bóng ở châu Âu 1 năm thay vì thử việc 1 tháng

nguyen huy | 29/06/2019, 07:57

Đó là thông tin mới nhất của lãnh đạo đội HAGL về hai cầu thủ vừa thi đấu ở nước ngoài về là Công Phượng và Lương Xuân Trường

Tối qua 28.6, sau trận thắng kịch tích trước Than Quảng Ninh trên sân Cửa Ông để giành quyền vào chơi bán kết Cup Quốc Gia, Giám đốc điều hành CLB HAGL đã có những chia sẻ về tương lai của Công Phượng và Xuân Trường.

"Tôi xin thông báo thêm tới về Công Phượng. Cậu ấy sẽchắc chắc sẽ đi châu Âu thi đấu trong vòng một năm chứ không phải chỉ thử việc một tháng. Việc Công Phượng chưa đi lúc này không phải là chậm trễ hay trục trặc gì cả, chúng tôi chỉ đang làm mọi thứ theo đúng kế hoạch”, ông Tấn Anh khẳng định.

Gần đây, thông tin Công Phượng sẽ thử việc ở Pháp 1 tháng nhưngđội bóng phố núi đã có kế hoạch dài hơi hơn cho tiền đạo người Nghệ An khi đến châu Âu thi đấu. Giám đốc Tấn Anh không tiết lộ về điểm đến tiếp theo của Công Phượng mà khẳng định sẽ đưa ra thông báo khi mọi việc đã diễn tiến thuận lợi. Hiện tại, Công Phượng vẫn đang chờ visa để sang châu Âu.

"Hiện có nhiều đội bóng muốn có Công Phượng nên chúng tôi sẽ ựa chọn nơi nào tốt nhất cho cậu ấy". ông Tấn Anh nói thêm.

Về trường hợp tiền vệ Lương Xuân Trường, người mới trở về Việt Nam cách đây 2 ngày sau khi kết thúc sớm bản hợp đồng cho mượn với CLB Buriram United, ông Tấn Anh cho biết Xuân Trường sẽ sớm trở lại hội quân cùng đội bóng phố núi, thi đấu cho HAGL ở lượt về.League 2019.

"Ngày mai (29.6) Xuân Trường sẽ hội quân cùng HAGL. Thể lực của Trường rất tốt, rất khát khao trở lại cống hiến cho HAGL. Hiện tại thể lực của cậu ấy đang tốt và hoàn toàn sẵn sàng cho việc thi đấu cho CLB HAGL", ông Tấn Anh chia sẻ.

Sau trận đấu với Than Quảng Ninh, CLB HAGL sẽ ở lại Quảng Ninh tập và ngày 3.7.

Đ.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng sẽ chơi bóng ở châu Âu 1 năm thay vì thử việc 1 tháng