Manchester United bắt đầu đàm phán để ký hợp đồng với trung vệ người Pháp, Samuel Umtiti của Barcelona. Trong khi đó, gã khổng lồ xứ Catalunya lại muốn có trung vệ hay nhất của Quỷ đỏ.

M.U muốn có Samuel Umtiti, Barca thích lối chơi của Victor Lindelof

Nguyên Huy | 28/06/2019, 07:07

Manchester United bắt đầu đàm phán để ký hợp đồng với trung vệ người Pháp, Samuel Umtiti của Barcelona. Trong khi đó, gã khổng lồ xứ Catalunya lại muốn có trung vệ hay nhất của Quỷ đỏ.

Trong một nỗ lực tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp, Manchester United đã mở các cuộc đàm phán với Barcelona để thảo luận về một thỏa thuận tiềm năng trong việc mang Samuel Umtiti về Old Trafford.

Đội bóng của Ole Gunnar Solskerer đã thất vọng trong việc tìm kiếm một trung vệ mới khi Leicester City rao giá bán trung vệ tuyển thủ người Anh,Harry Maguire với cái giá 90 triệu bảng.

Trước đó, Quỷ đỏ cũng từng chạy đua để có chữ ký của Matthijs de Ligt nhưng hậu vệ của Ajax được cho là trên đường gia nhập đội bóng thành Turin.

Trong một bản báo cáo mới đây nhất từ tờ Mundo Deportivo, United hiện đã chuyển mục tiêu sang Umtiti như một sự thay thế và đã có những cuộc thảo luận ban đầu với Barcelona.

Bản báo cáo cũng tuyên bố rằng gã khổng lồ xứ Catalunya vẫn đang chờ đợi quyết định cuối cùng từ De Ligt, người đã từ chối lời đề nghị gia nhập Barca.

Nếu cầu thủ 19 tuổi này quyết định việc chuyển đến thi đấu trên sân Camp Nou thì Umtiti có thể sẽ có mặt trên sân khấu Nhà hát của những giấc mơ.

Umtiti đã thề sẽ ở lại Barcelona vào mùa hè này nhưng theotờ Mundo Deportivo, một số thành viên trong hệ thống tuyển trạch của Barca đã sẵn sàng bán trung vệ tuyển Pháp.

Mùa bóng vừa qua, Samuel chỉ có hơn 8.000 phút thi đấu cho Barca ở tất cả các chiến dịnh mà CLB này tham dự.

Người ta nói rằng sở dĩ phong độ của người Pháp phầp phù bởi những di chấn chấn thương dai dẳng nơi đầu gối mà anh phải chịu đựng ở mùa giải trước. Umtiti gia nhập Barcelona từ Lyon với giá 24,6 triệu bảng vào tháng hồi tháng 7.2016.

Trong một diễn tiến liên quan, Barca tỏ ra rất quan tâm đến bản hợp đồng của Victor Lindelof, cựu tiền đạo Ernesto Valverde được cho là rất hâm mộ lối chơi của người Thuỵ Điển.

Lindelof là trung vệ hay nhất của United mùa trước và người ta tin rằng màn trình diễn của anh ấy đã thuyết phục sự quan tâm của đội bóng ở La Liga.

Solskjaer rất muốn đưa các hậu vệ đẳng cấp về để vá lỗi ở hệ thống phòng ngự của United nên chắc người Na Uy sẽ rất không vui khi mất đi người giỏi nhất của mình sớm như vậy.

Tuy nhiên, Barcelona cảm thấy họ có đủ điều kiện để thu hút Victor bằng miếng mồi tham dự Champions League dù rằng Quỷ đỏ khẳng định sẽ không bán trung vệ của mình với bất cứ giá nào.

Về phần mình, người Thụy Điển cũng hiểu rằng anh có thể sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn gấp đôi ba lần so với công việc hiện tại ở Old Trafford khi nhập bọn với gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Sự nghiệp của Lindelof có nhiều khả năng tiến triển tại Manchester United, đặc biệt nếu anh ấy có thể giúp Quỷ đỏ chiếm giữ cúp vàng Europa League mùa bóng năm sau.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
5 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
M.U muốn có Samuel Umtiti, Barca thích lối chơi của Victor Lindelof