Sau hai tuần trở về Việt Nam và gia nhập CLB TP.HCM, tối hôm qua Công Phượng đã có trận ra quân trong màu áo mới trong trận gặp Buriram United tại vòng sơ loại AFC Champions League 2020.

Công Phượng thừa nhận có sự khởi đầu không tốt tại TP.HCM

22/01/2020, 17:53

Sau hai tuần trở về Việt Nam và gia nhập CLB TP.HCM, tối hôm qua Công Phượng đã có trận ra quân trong màu áo mới trong trận gặp Buriram United tại vòng sơ loại AFC Champions League 2020.

Tuy nhiên, sự trở lại của Công Phượng chưa đáp ứng yêu cầu và sự mong đợi của người hâm mộ. Bản thân Công Phượng chưa thật sự nổi bật trong khi đó CLB TP.HCM đã thua Buriram United với tỷ số 1-2, buộc phải xuống chơi AFC Cup.

Sau trận đấu này, Công Phượng đã có những chia sẻ : The first game in 2020. It wasn’t good but i need to work hard and go ahead. No more choices. 2020 Let’s go!" (Trận đấu đầu tiên trong năm 2020, không thực sự tốt nhưng tôi cần làm việc chăm chỉ và hướng về phía trước. Không còn sự lựa chọn nào khác, tiến lên năm 2020!), anh viết.

Trong trận đấu với Buriram, Công Phượng được HLV Chung Hae Soung cho ra sân ngay từ đầu. Anh chơi đươc 86 phút và bị oan một chiếc thẻ vàng. . Đó là ở phút 79, Công Phượng phải nhận thẻ vàng mà không biết vì sao. Lý do là trọng tài chính nhầm lẫn giữa anh và cầu thủ Ngọc Thịnh. Trong pha bóng cầu thủ Thái Lan tấn công, Ngọc Thịnh phạm lỗi, trọng tài thổi còi và rút... thẻ vàng phạt Công Phượng. Cầu thủ người Đô Lương đã giải thích nguồi phạm lỗi không phải mình nhưng trọng tài... không quan tâm và vẫn rút thẻ. Công Phượng chỉ biết cười lắc đầu vì sự nhầm lẫn khá hài hước này của trọng tài.

Sau trận đấu, HLV CLB Buriam cho biết, ông đã rất quan tâm đến cầu thủ người Đô Lương. "Công Phượng là cầu thủ rất tài năng. Chúng tôi đã theo dõi màn trình diễn của cậu ấy trong khoảng thời gian dài ở đội tuyển quốc gia và cũng biết cậu ấy chỉ vừa mới trở về gia nhập TP.HCM. Năm qua quả là khó khăn với cậu ấy khi thi đấu ở nước ngoài. Màn trình diễn của cậu ấy trong trận này tạm chấp nhận được, nhưng tôi tin cậu ấy có thể làm được nhiều hơn nữa", HLV trưởng CLB Buriram Utd Bozidar Bandovic cho biết.

Vào ngày 7.2 tới, TP.HCM sẽ có trận tranh Siêu cúp Quốc gia với Hà Nội FC.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng thừa nhận có sự khởi đầu không tốt tại TP.HCM