Tiền đạo CLB TP.HCM được HLV Chung Hae-seong xêp đá chính trong trận đấu ở vòng sơ loại AFC Champions League tại sân CLB Buriram United tối 21.1.

Công Phượng cười gượng khi bị thẻ vàng oan ngày TP.HCM thua đội bóng Thái Lan

22/01/2020, 07:17

Tiền đạo CLB TP.HCM được HLV Chung Hae-seong xêp đá chính trong trận đấu ở vòng sơ loại AFC Champions League tại sân CLB Buriram United tối 21.1.

Sau hai tuần gia nhập đội bóng mới, Công Phượng đã được HLV Chung điền tên ra trận Buriram United. Tuy nhiên, trong trận đấu này, tiền đạo của tuyển Việt Nam chưa thể hiện được nhiều, sự hoà nhập của anh và đội bóng mới vẫn chưa thật sự kết dính và nhuần nhuyễn.

Trong trận cầu tối qua, ngoài việc đội bóng TP.HCM thua chủ nhà với tỷ số 1-2, Công Phượng còn gặp tình huống "dở khóc dở cười". Đó là ở phút 79, Công Phượng phải nhận thẻ vàng mà không biết vì sao. Lý do là trọng tài chính nhầm lẫn giữa anh và cầu thủ Ngọc Thịnh. Trong pha bóng cầu thủ Thái Lan tấn công, Ngọc Thịnh phạm lỗi, trọng tài thổi còi và rút... thẻ vàng phạt Công Phượng. Cầu thủ người Đô Lương đã giải thích nguồi phạm lỗi không phải mình nhưng trọng tài... không quan tâm và vẫn rút thẻ. Công Phượng chỉ biết cười lắc đầu vì sự nhầm lẫn khá hài hước này của trọng tài.

Sau đó, khi nghe trợ lý nhắc nhở trong bộ đàm, trọng tài đã sửa sai khi rút thẻ vàng cho Ngọc Thịnh. Sau đó 5 phút, Chung có thay đổi chiến thuật khi cho Công Phượng rời sân, vào thay anh là Phạm Văn Thành. Thế nhưng, CLB TP.HCM vẫn không thể làm gì, đành chấp nhận thua 1-2 trước những nhà đương kim vô địch Thai League.

Trận thua này khiến CLB TP.HCM không còn cơ hội dự AFC Champions League. Họ sẽ góp mặt ở AFC Cup 2020 khi nằm cùng bảng F với Hougang United, Lao Toyota và đội bóng đá vòng loại chưa xác định.

Hôm nay Công Phượng và đồng đội sẽ trở về TP.HCM và sẽ nghỉ tết nguyên đán. Vào ngày 7.2 tới, TP.HCM sẽ có trận tranh Siêu cúp Quốc gia với Hà Nội FC.

Khánh Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng cười gượng khi bị thẻ vàng oan ngày TP.HCM thua đội bóng Thái Lan