Ở trận giao hữu gặp Đại học Sangji, tiền đạo Công Phượng đã đóng góp một pha kiến tạo trong chiến thắng 6-2 của Incheon United.

Công Phượng tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Incheon United

Quốc Cường | 22/02/2019, 20:26

Ở trận giao hữu gặp Đại học Sangji, tiền đạo Công Phượng đã đóng góp một pha kiến tạo trong chiến thắng 6-2 của Incheon United.

Chiều 22 tháng 2, CLB Incheon United đã có trận đấu giao hữu gặp Đại học Sangji nhằm làm “nóng” đội hình chuẩn bị cho ngày khai màn K League 1 mùa giải 2019.

Sau khi ghi điểm với bàn thắng đẳng cấp ở trận hòa 2-2 với Busan Humetro FC, tân binh Công Phượng tiếp tục được điền tên tham dự trận đấu với Đại học Sangji.

Với sự hòa nhập tốt và quyết tâm cao, chân sút hàng đầu của ĐT Việt Nam đã để lại dấu ấn với một pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Chung cuộc, Incheon United giành chiến thắng đậm trước Đại học Sangji với tỉ số 6-2. Dù chỉ là một trận đấu giao hữu nhưng việc đóng góp một pha kiến tạo giúp Công Phượng thêm tự tin hơn trong màu áo Incheon United.

Trước đó trong một bức ảnh được các fan Incheon United chia sẻ,Công Phượng đã có những phút giây vui vẻ bên cạnh các ngoại binh của Incheon United. Dường như, tiền đạo sinh năm 1995 đang hòa nhập rất nhanh ở Incheon United trong cả sinh hoạt và trên sân cỏ.

Theo lịch thi đấu, Incheon United sẽ đá trận khai màn K League 1 mùa giải 2019 bằng cuộc tiếp đón Jeju United trên sân nhà Incheon vào ngày 2 tháng 3 tới.

Như vậy, trong 2 trận đầu tiên được ra sân ở loạt giao hữu của Incheon United, tiền đạo tân binh đến từ Việt Nam đã kịp để lại dấu ấn với một bàn thắng và một pha kiến tạo.

Đây được coi là những tín hiệu tích cực khi Công Phượng thử thách bản thân ở một môi trường bóng đá khắc nghiệt như tại K-League.

Thanh Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Incheon United