Manchester United sẽ chào đón Liverpool trong một cuộc đụng độ đầy hấp dẫn ở vòng 17 Premier League. Solskjaer được gợi ý áp dụng chiến thuật bảo thủ hơn trong cách tiếp cận để chống lại đối thủ nặng ký này vào Chủ nhật tới đây.

M.U - Liverpool: Thách thức cực đại của Lữ Đoàn Đỏ

Quế Trân | 22/02/2019, 12:00

Manchester United sẽ chào đón Liverpool trong một cuộc đụng độ đầy hấp dẫn ở vòng 17 Premier League. Solskjaer được gợi ý áp dụng chiến thuật bảo thủ hơn trong cách tiếp cận để chống lại đối thủ nặng ký này vào Chủ nhật tới đây.

Trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ hy vọng sẽ cắt một vết lõm nghiêm trọng vào tham vọng giành danh hiệu vô địch Premier League của đội bóng vùng Mershireide.

Dưới thời Ole Solskjaer, quân đoàn United đang có chuỗi trận đấu thăng hoa. Trận thua PSG ở đấu trường châu Âu hồi cuối tuần trước như một đòn cảnh tỉnh sự non nớt Ole Solskjaer cũng như các học trò trước một “gã khổng lồ” dày dặn kinh nghiệm ở đấu trường châu lục.

Quỷ đỏ không chỉ thăng hoa ở Premier League mà còn thẳng tiến ở FA Cup. Họ thậm chí đánh bại cả Tottenham, Arsenal và Chelsea trên sân khách.

Người Na Uy đã đưa M.U trở lại với thứ bóng đá tấn công táo bạo và dũng cảm hơn nhiều so với người tiền nhiệm Jose Mourinho.

Liverpool đang rất cố gắng hoàn thiện 11 trận đấu còn lại để săn tìm danh hiệu vô địch mà họ đã không có được từ năm 1990.

Và cuộc đụng độ United sẽ đặt ra thử thách nghiêm khắc nhất mà họ sẽ phải đối mặt từ nay đến ngày 12.5khi giải đấu hạ màn.

Trong 27 lần đối đầu gần đây nhất giữa United và Liverpool đã có thì Quỷ đỏ có đến 13 lần giành chiến thắng, 8 lần bại trận và đôi bên có 6 trận hoà.

Trong số 13 trận thắng của mình, M.U có đến 10 lần đánh bại The Kop trên sân khấu Nhà hát của những giấc mơ.

Có thể nói, sân nhà M.U gần như là tử địa đối với Lữ đoàn đỏ. Lần gần nhất mà họ giành chiến thắng tại Old Trafford đã cách đây 5 năm.

Ngay cả khi Quỷ đỏ rơi vào khủng hoảng trầm trọng dưới thời David Moye hay phập phù thất thường dưới triều đại Van Gaal và Mourinho, họ vẫn luôn biết cách giành điểm trước Liverpool.

Hiện tại Liverpool đang có điểm số bằng Man City nhưng The Kop bị cướp ngôi đầu do kém hơn đối thủ hiệu số bàn thắng bại.

Nếu trong cuộc đụng độ tới đây, họ chia điểm với M.U thì quân đoàn của Jurgen Klopp sẽ lấy lại ngôi đầu bảng đấu.

Bằng không, ở tình huống xấu nhất, nếu bị Quỷ đỏ đánh bại thì mọi chuyện sẽ trở nên rất tệ với The Reds trên con đường chinh phục cúp vàng.

Trong khi Solskjaer đang muốn chứng minh học thuyết của mình khi dẫn dắt M.U giữ đà thăng hoa với chuỗi trận đấu bất bại để bảo vệ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng thì Liverpool muốn thắng để lấy lại ngôi đầu Premier League từ Man City.

Thêm vào đó,người ta muốn thấy Solskjaer cùng quân đoàn của mình phản ứng như thế nào với áp lực của một cuộc đụng độ giòn giã trước người hâm mộ United trên sân khấu Nhà hát của những Giấc mơ. Chính vì thế, cuộc đấu giữa M.U và Liverpool vào cuối tuần này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
M.U - Liverpool: Thách thức cực đại của Lữ Đoàn Đỏ