Ngay sau trận, trên trang Facebook cá nhân của mình, Công Phượng đã có những dòng chia sẻ cảm xúc rất thật. Nó nói lên tâm trạng mà anh và đồng đội đã trải qua trong suốt quãng thời gian này.

Công Phượng: “Tôi chưa lần nào khóc trên sân nhưng không có nghĩa là tôi không khóc“

Một Thế Giới | 17/06/2015, 07:43

Ngay sau trận, trên trang Facebook cá nhân của mình, Công Phượng đã có những dòng chia sẻ cảm xúc rất thật. Nó nói lên tâm trạng mà anh và đồng đội đã trải qua trong suốt quãng thời gian này.

Phượng kết thúc SEA Games 2015 với tám HCĐ. Đó có thể coi là một danh hiệu an ủi sau khi U23 Việt Nam đã không thể giành vé vào chơi trận tranh HCV bởi thất bại 1-2 trước U23 Myanmar tại Bán kết.
Ở trận tranh HCĐ, tuy không lập công nhưng Công Phượng vẫn tỏa sáng với 2 đường chuyền đẳng cấp tạo điều kiện cho Hữu Dũng và Huy Toàn ghi bàn.
Trận này, U23 Việt Nam đại thắng 5-0, điều đó càng làm cho Phượng và anh em trong đội tiếc nuối. Ngay sau trận, trên trang Facebook cá nhân của mình, Công Phượng đã có những dòng chia sẻ cảm xúc rất thật. Nó nói lên tâm trạng mà anh và đồng đội đã trải qua trong suốt quãng thời gian này.
“Biết là chuyện đã qua
Không bao giờ vớt lại được
Nhưng cái gì đó vẫn đọng lại trong tôi
Những trận quan trọng tôi luôn nhớ đến nó mỗi lúc tôi buồn
Tôi chưa lần nào khóc trên sân nhưng không có nghĩa là tôi không khóc.
Tôi không khẳng định tôi buồn hơn các anh em trong đội nhưng cũng chẳng ai buồn hơn tôi cả.
Các anh em cũng đã trải qua nỗi buồn và họ đã thể hiện nỗi buồn khác nhau.
Mỗi đêm là một kinh khủng đối với tôi.
Nó luôn hiện về những trận quan trọng mà tôi và đồng đội đã đánh mất mãi không thể lấy lại được.
Nó mãi rời xa bảo tôi quên thì làm sao tôi có thể quên
Bảo tôi mạnh mẽ làm sao tôi có thể mạnh mẽ trong đêm tối.
Cái gì chịu đựng quá thì nó cũng sẽ tự giải thoát thôi.
Giải thì cũng kết thúc rồi nói nữa mọi người lại thêm nhớ lại và buồn
Phượng chúc các anh em trong đội cố gắng tập luyện và thi đấu thật tốt.
Chúng ta cũng trải qua nhiều thăng trầm trong những tháng qua rồi kỉ niệm
vui buồn có. Hãy cố gắng làm cho thật tốt mọi người nhé.
Chúc các anh em trong đội luôn luôn khoẻ mạnh và thành đạt.
Tạm biệt SEA Games 28”.
Quả thực khi đọc những tâm sự trên chứng tỏ đời sống nội tâm của Công Phượng rất sắc sảo. Nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng và hy vọng Công Phượng sẽ là cầu thủ chuyên nghiệp, có tài năng bóng đá và trình độ học thức.
Công Phượng quá nhiều nỗi niềm khi biết rằng mẹ anh, bà Nguyễn Thị Hoa những ngày qua phải vào Bình Dương để chăm sóc anh trai của Công Phượng là anh Nguyễn Công Thủy gặp tai nạn, phải phẫu thuật ở chân.
Bà Hoa tâm sự: “Đi lại xa xôi, nhà quê cái gì cũng lạ lẫm nhưng vì con, vì cháu thì có xá gì đâu. Tôi ở đây một thời gian, khi nào con trai đỡ hẳn thì về quê. Không ngại vất vả, chỉ thương con gái nhỏ cùng chồng ở nhà vất vả ruộng đồng mà không có người đỡ đần. Ở đây chẳng quen ai mấy, nhà cửa lại san sát, nhiều lúc ngồi cũng buồn, nhớ quê”.
Đúng là không ai hiểu con bằng mẹ. Biết Công Phượng sâu sắc, thương anh, thương bố mẹ nên bà Hoa giấu Công Phượng chuyện tai nạn của anh trai để số 10 yên tâm tận hiến.
“Trước khi đi dự SEA Games, tôi dặn Phượng đừng mất tập trung vào việc gì cả mà cứ chuyên tâm thi đấu. Những chuyện ở nhà chúng tôi lo liệu được, Phượng không cần gọi về lúc bên Singapore. Tôi thấy con thi đấu trên TV, cùng đồng đội mang về niềm vui cho người hâm mộ là quá đủ rồi”.
“Phượng sống tình cảm và rất có hiếu. Thực sự chúng tôi không nghĩ là sẽ được nhờ con cái gì cả, chỉ mong con cái, thành công là mừng lắm rồi. Thằng Phượng chỉ mới gọi như là vừa tốt nghiệp, mới ra đời nên còn phải phấn đấu nhiều lắm. Điều tôi mong muốn ở con nhiều nhất là luôn biết phấn đấu như vốn tính nó lâu nay vẫn vậy. Còn niềm vui nào bằng khi tôi lại được ôm con vào lòng. Ở nơi đất khách tôi không có điều kiện làm những món ăn nó yêu thích nhưng nó muốn ăn gì tôi cũng cố gắng làm”, bà Hoa không nén được cảm động.
Dù U23 thất bại nhưng về cá nhân, rõ ràng Công Phượng xứng đáng ngẩng cao đầu lúc này bởi anh đã thi đấu quá hay.
Trần Giáp

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Vùng đất đẹp phải ưu tiên sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm
"Những vùng đất, vị trí đẹp, có lợi thế phải ưu tiên dành cho sản xuất, kinh doanh, từ đó tạo công ăn việc làm, sinh kế cho người dân", Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng: “Tôi chưa lần nào khóc trên sân nhưng không có nghĩa là tôi không khóc“