Ngày 12.10, tại Hà Nội, Công ty Yến sào Khánh Hòa đạt Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng và được vinh danh tại lễ công bố “Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.
Tối ngày 6.7.2019, tại Nhà hát Bến Thành đã diễn ra Chương trình tôn vinh “Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo; Sản phẩm/Dịch vụ uy tín chất lượng 2019”được truyền hình trực tiếp trên sóng đài truyền hình HTV1.
Chiều 20.10, nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2018) công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa tổ chức Hội diễn văn nghệ công nhân viên chức lao động lần thứ 15, năm 2018.
Ngày 15.9, Công ty Yến sào Khánh Hòa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa tổ chức đến thăm và trao hơn 300 suất quà trung thu cho các em học sinh Trường tiểu học Khánh Hòa Jeju (xã Suối Cát, huyện Cam Lâm). Mỗi suất quà trị giá 140.000 đồng/suất với, tổng trị giá hơn 40 triệu đồng.
Hiện nay, yến đảo thiên nhiên Khánh Hòa được thị trường thế giới ưa chuộng. Dù giá bán cao hơn gấp 3-4 lần so với tổ yến của các quốc gia khác trong khu vực, thậm chí giá cao hơn yến sào Thái Lan đến 5 lần, nhưng vẫn không đủ hàng để bán.