Tối ngày 6.7.2019, tại Nhà hát Bến Thành đã diễn ra Chương trình tôn vinh “Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo; Sản phẩm/Dịch vụ uy tín chất lượng 2019”được truyền hình trực tiếp trên sóng đài truyền hình HTV1.

Yến sào Khánh Hòa - Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo 2019

09/07/2019, 12:37

Tối ngày 6.7.2019, tại Nhà hát Bến Thành đã diễn ra Chương trình tôn vinh “Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo; Sản phẩm/Dịch vụ uy tín chất lượng 2019”được truyền hình trực tiếp trên sóng đài truyền hình HTV1.

Ông Nguyễn Anh Hùng, Tổng giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa vinh dự nhận Cúp và chứng nhận Doanh nghiệp điển hình sáng tạo 2019

Chương trình nhằm đánh dấu 15 năm thành lập Thương hiệu Việt, đồng thời tạo diễn đàn, cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam có điều kiện giao lưu, chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm từ các doanh nghiệp, đơn vị nước ngoài, nhằm tăng cường đầu tư ứng dụng khoa học và công nghệ, tạo ra sản phẩm đạt chuẩn chất lượng và đủ sức cạnh tranh trên thị trường trong nước cũng như quốc tế. Bên cạnh đó, động viên khuyến khích các doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo đã đạt được nhiều thành quả nghiên cứu, ứng dụng khoa học và công nghệ phục vụ sản xuất kinh doanh.

Công ty Yến sào Khánh Hòa rất vinh dự và tự hào được nhận Cup và chứng nhận Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo, đây là động lực mạnh mẽ đối với Công ty trong sự nghiệp xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Với hơn 40 dòng sản phẩm cao cấp có mặt trên khắp cả nước và tại 21 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, Yến sào Khánh Hòa khẳng định vị thế thương hiệu của Công ty trên thị trường trong nước và quốc tế.

Trong nhiều năm qua, Công ty đã chú trọng công tác nghiên cứu và đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng nhu cầu đông đảo người tiêu dùng, thành lập Ban nghiên cứu phát triển sản phẩm mới bao gồm các kỹ sư công nghệ có năng lực về nghiên cứu, được tạo điều kiện thuận lợi về điều kiện vật chất và trang thiết bị nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như đa dạng hóa sản phẩm.

Trong công tác nghiên cứu cải tiến công nghệ và sản phẩm, Công ty đã phối hợp chặt chẽ về chuyên môn với Viện Pasteur, Phân viện Khoa học Vật liệu tại Nha Trang và Trung tâm nghiên cứu công nghệ sinh học và môi trường của Trường đại học Thủy sản Nha Trang…

Vì vậy các sản phẩm mới khi đưa ra thị trường đã đáp ứng được yêu cầu bồi dưỡng sức khỏe cho người tiêu dùng, có ưu thế cạnh tranh chiếm lĩnh được thị trường trong nước và có những bước phát triển vững chắc ở thị trường nước ngoài.

Công ty Yến sào Khánh Hòa luôn nỗ lực nghiên cứu sáng tạo, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh được giao; xây dựng doanh nghiệp phát triển xứng danh là Đơn vị Anh hùng Lao động; góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội, xây dựng quê hương Khánh Hòa ngày càng giàu đẹp.

D.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Yến sào Khánh Hòa - Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo 2019