Trong cuộc trò chuyện trực tuyến chiều nay 11.12, lần đầu tiên Công Vinh chia sẻ về việc vì sao anh khóc khi hát Quốc ca trong trận bán kết lượt về tại sân Mỹ Đình vào ngày 7.12 vừa qua.

Công Vinh tiết lộ vì sao khóc khi hát Quốc ca ở lượt về bán kết AFF Cup

nguyen huy | 11/12/2016, 19:47

Trong cuộc trò chuyện trực tuyến chiều nay 11.12, lần đầu tiên Công Vinh chia sẻ về việc vì sao anh khóc khi hát Quốc ca trong trận bán kết lượt về tại sân Mỹ Đình vào ngày 7.12 vừa qua.

Theo tiền đạo 31 tuổi chia sẻ, những ngày qua anh đãđón nhận rất nhiều luồng ý kiến về việc anh rơi nước mắt khi hát Quốc ca trong trận bán kết lượt về AFF Cup vừa qua.

"Tôi chia sẻ những điều này sẽ có người đồng tình nhưng cũng có người không. Nhưng với tôi, đó là cảm xúc không thể nói thành lời. Khi bạn đứng trước lá quốc kỳ cùng với hàng vạn khán giả và ca từ bài hát quốc ca hào hùng cất lên tôi đã rất nhiều lần nổi da gà.

Với trận vừa qua, tôi hiểu rằng cảm giác này sẽ ít đihoặc cũng có thể đây là lần cuối cùng mình được hát quốc ca trong màu áo tuyển Việt Nam. Trước đó, tôi đã tuyên bốtừ giã đội tuyển. Đó là cảm xúc rất mãnh liệt và tôi không thể kiềm chếcảm xúc này", anh chia sẻ.

Trong buổi trò chuyện này, cựu tiền đạo tuyển VN một lần nữa khẳng định anh không hối hận khi quyết định treo giày dù rằng trước đó anh vẫn còn cân nhắc chuyện nên tiếp tục đá ở đội tuyển thêm 1 năm nữa và tiếp tục chơi bóng ở cấp độ CLB.

"Việc TVN phải dừng cuộc chơi ở bán kết là một cú sốc lớn khi chúng tôi đã nghĩ đến trận chung kết. Tôi thật không thể tin được và chỉ biết khóc. Nỗi đau này quá lớn và tôi quyết định dừng lại tất cả. Dù chia tayđội tuyển sau nhiều năm gắn bó sẽ rất buồn nhưng tôi rất thanh thản vì suốt thời gian qua đã làm hết sức mình, làm tất cả những gì bản thân có thể", Công Vinh nói thêm.

Công Vinh vừa đón tuổi 31 cùng gia đình vào ngày 10.12

Trong buổi nói chuyện này, CV9 không chỉ chia sẻ nhiều về hành trình đá bóng từ năm 13 tuổi đến nay, anh còn nói nhiều đến những cố gắng và nỗ lực để ngày một tốt hơn giỏi hơn. Công Vinhcòn tiết lộ mỗi khi thất bại hay đá không tốt, anh thường xuyên tự trách bản thân rất nhiều.

Ngay cả nữ ca sĩ Thuỷ Tiên - vợ của Công Vinh cũng cho biết, có những lúc vì thất vọng với bản thân, Công Vinh đã tự đập đầu vào tường. "Nhiều lúc thấy anh Vinh bị áp lực quá nhiều, tôi muốn anh ấy giải nghệ sớm hơn để bớt đi những áp lực này. Những lúc ấy dù tôi cố gắng tạo không khí gia đình vui vẻ để anh bớt buồn nhưng rất thương và xót xa", chị chia sẻ.

Sau khi tuyên bố giải nghệ, Công Vinh cho biết anh chưa có dự tính gì. Trước mắt anh sẽ dành thời gian cho gia đình và vợ con. Đến năm 2017, mới mới tính chuyện tương lai. Ngoài ra, Công Vinh còn cho biết,có thể năm 2017 anh sẽ ra sân tái ngộ khán giả một lần trong trận đấu chia tay của anh và tiền vệ Thành Lương.

Tường Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Vinh tiết lộ vì sao khóc khi hát Quốc ca ở lượt về bán kết AFF Cup