Ngay sau khi Tuấn Anh kêu hồi phục chậm, bầu Đức quyết định đưa cầu thủ này sang Singapore kiểm tra để đối chiếu với chẩn đoán từ phía bác sĩ Thái Lan.

Lo lắng chấn thương không hết, Tuấn Anh cầu cứu 'bầu Đức'

Nguyên Huy | 11/12/2016, 10:03

Ngay sau khi Tuấn Anh kêu hồi phục chậm, bầu Đức quyết định đưa cầu thủ này sang Singapore kiểm tra để đối chiếu với chẩn đoán từ phía bác sĩ Thái Lan.

“Bác sĩ tại Thái Lan nói Tuấn Anh không cần mổ, chỉ cần uống thuốc và tập theo bài mà ông ấy đưa ra, khoảng một tháng có thể trở lại. Hiện tại đã được nửa tháng điều trị. Hôm qua, Tuấn Anh có gặp bầu Đức, nói cảm thấy quá trình hồi phục chậm. Ngay lập tức bầu Đức chỉ đạo đưa cầu thủ này sang Singapore khám”, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.

Tuấn Anh dính chấn thương đầu gối khi tập luyện cùng CLB Yokohama. HLV Hữu Thắng kiên nhẫn chờ đợi tiền vệ này nhưng anh không kịp bình phục để dự AFF Cup 2016. Ngày 18.11, hai ngày trước khi tuyển Việt Nam đá trận ra quân, HLV Hữu Thắng buộc phải ra quyết định loại tiền vệ người Thái Bình.

“Tuấn Anh sang Singapore như là một cách “đối chứng”. Nếu bác sĩ ở đây chẩn đoán giống như bác sĩ Thái Lan thì cậu ấy vẫn theo phác đồ cũ mà điều trị. Nếu chẩn đoán khác thì chúng tôi sẽ phải tính toán lại”, ông Tấn Anh nói thêm.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết việc Tuấn Anh vắng mặt tại AFF Cup 2016 là mất mát lớn với tuyển Việt Nam. Nếu cầu thủ này có mặt, kết hợp ăn ý với Xuân Trường, khu vực giữa sân của đội sẽ mạnh hơn rất nhiều.

Tuấn Anh vừa hết hợp đồng cùng Yokohama. Mùa giải sau anh cùng Công Phượng về đá cho HAGL tại V-League. Hiện tại, đội HAGL đang chuẩn bị bước vào cuộc đua bảo vệ chức vô địch U.21 quốc tế báo Thanh Niên 2016. Vắng Tuấn Anh cũng là một thiệt thòi cho ĐKVĐ. Tuy nhiên, không có Tuấn Anh nhưng đội HAGL vẫn rất mạnh khi còn những Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh, Đông Triều, Hồng Duy...

Lời cảm ơn

BTC giải U.21 Quốc tế báo Thanh Niên năm 2016 chân thành cảm ơn

- Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam (Nhãn hàng Clear Men),

- Công ty Cổ phần Tôn Đông Á,

- Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).

-Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai.

- Công ty CP Đầu tư kỷ thuật Berjaya Gia Thịnh.

Văn Lâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lo lắng chấn thương không hết, Tuấn Anh cầu cứu 'bầu Đức'