Costa lại gây hấn trên sân, chọc giận truyền thông Anh để bị ‘đánh’ tơi tả trên mặt báo. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang khiến chính CĐV chán ngán bởi cái tính ương bướng, thích gây sự của mình.

Costa lại gây hấn trên sân, chọc giận truyền thông Anh

Một Thế Giới | 15/12/2015, 16:00

Costa lại gây hấn trên sân, chọc giận truyền thông Anh để bị ‘đánh’ tơi tả trên mặt báo. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang khiến chính CĐV chán ngán bởi cái tính ương bướng, thích gây sự của mình.

Trong trận thua 1-2 trước Leicester của Chelsea, Costa lại trình diễn một phong độ kém cỏi, dù anh có cơ hội đối mặt thủ môn song cũng không thể ghi bàn. Mặt chuyên môn đã chán ngán, Costa lại tiếp tục gây sự trên sân với cầu thủ đối phương và cả đồng đội của mình.

Ngay sau khi Chelsea bị thủng lưới từ một pha dứt điểm của Vardy, Costa lại nghiêng đầu, tựa má vào hai bàn tay đang áp lại với nhau như thế chê bai hàng phòng ngự Chelsea thi đấu như mơ ngủ. Không dừng lại đó, Costa còn có những xung đột ngay trên sân với cầu thủ người Anh, Jamie Vardy và cả Simpson.

Ai cũng biết Vardy là cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League. Hơn nữa, ngôi sao này và Simpson chính là người Anh. Bao năm qua vẫn thế, giới truyền thông Anh luôn tung hô những cầu thủ trong nước quá mức. Chính vì thế, khi có bất kì điều gì bất lợi với ‘gà nhà’, lập từ báo giới nước này ‘đánh hội đồng’ kẻ đó.

Costa trong những trận qua liên tục để lại ấn tượng xấu. Bắt đầu từ việc phản ứng thái quá với trọng tài Mike Jones rồi đá nguội Casillas trong trận gặp Porto. Giờ đây Costa lại gây hấn với cả Vardy và Simpson.
Ngay cả CĐV Chelsea cũng bày tỏ sự chán ngán của mình với ngôi sao Tây Ban Nha.Trên mạng xã hội của Chelsea có hàng loạt bình luận về cách xử sự của Costa:

Tôi không hiểu cậu ấy (Costa) vào sân để đá bóng hay gây sự.”

“Costa nên thay đổi tính cách của mình nếu muốn thi đấu tốt tại Chelsea”…

Những hình ảnh cho thấy Costa tiếp tục gây sự trên sân với cầu thủ đối phương và cả đồng đội của mình.Costa lai gay han tren san, choc gian truyen thong Anh-hinh-anh-1

Costa lai gay han tren san, choc gian truyen thong Anh-hinh-anh-2
Chê bai đồng đội thi đấu như mơ ngủ. 
Costa lai gay han tren san, choc gian truyen thong Anh-hinh-anh-3
Costa lai gay han tren san, choc gian truyen thong Anh-hinh-anh-4
Mâu thuẫn với Vardy ngay trên sân và quyết lao vào ăn thua.
 
Costa lai gay han tren san, choc gian truyen thong Anh-hinh-anh-5
Thách thức Simpson. 
 Hồ Đông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Costa lại gây hấn trên sân, chọc giận truyền thông Anh