Philippe Coutinho – tiền vệ của Liverpool – là một trong những nhân vật chính  của một clip mới đây được tung lên web đen.

Coutinho của Liverpool bị lên web sex

Một Thế Giới | 06/03/2015, 07:56

Philippe Coutinho – tiền vệ của Liverpool – là một trong những nhân vật chính  của một clip mới đây được tung lên web đen.

Và đó chính clip là bàn thắng cực đẹp mà Coutinho ghi được trong chiến thắng của Liverpool trước Man City cuối tuần qua!

Một fan hâm mộ của Coutinho đã tung clip này lên trang pornhub với hai lý do. Một là phải như thế mới lột tả hết sự ngưỡng mộ trước tiền vệ người Brazil. Và hai là hiện tại có quá ít trang mạng cho phép tung clip bóng đá do vấn đề bản quyền.

web nguoi lon
Clip bàn thắng đẹp của Coutinho trên web đen. Ảnh: Dailystar

Đây không phải là lần đầu tiên clip bàn thắng hay tóm tắt trận đấu bị cho lên web đen. Trường hợp hài hước nhất là trận thua của tuyển Brazil 1-7 trước Đức tại World Cup vừa qua. Video trận này được tung lên với tiêu đề “Tuyển Brazil bị tuyển Đức....cưỡng bức”.

Trong những trường hợp thế này, những nhà quản trị web người lớn đều đã chặn tài khoản của người dùng vì cho đó là hành vi sai nội quy. Họ đều thông báo vào hòm thư của những người dùng nghịch ngợm này với nội dung “Vui lòng không đưa clip thể thao lên máy chủ của chúng tôi”. Các nhà quản trị web thậm chí còn “siết chặt an ninh” để tránh chuyện trò đùa này trở thành một trào lưu.

Mỗi trận thắng hay thua đậm trong bóng đá đôi khi khiến các fan quá khích đem ra so sánh với những hành vi tính dục. Hóa ra tâm lý này là khá phổ biến trên thế giới.   

Đức Anh (theo Dailystar)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Coutinho của Liverpool bị lên web sex