Công ty Lee’s Sandwiches vừa triển khai chương trình cảm tạ và tri ân được gọi là "Appreciation Meals” (tạm dịch Phần ăn Tri ân) để tri ân các bác sĩ, y tá, nhân viên y tế, cứu hộ và cả cảnh sát.

COVID-19: Công ty của ông chủ gốc Việt triển khai ‘Phần ăn tri ân’ tại Mỹ

04/05/2020, 07:59

Công ty Lee’s Sandwiches vừa triển khai chương trình cảm tạ và tri ân được gọi là "Appreciation Meals” (tạm dịch Phần ăn Tri ân) để tri ân các bác sĩ, y tá, nhân viên y tế, cứu hộ và cả cảnh sát.

Chương trình tri ân cho những người hùng trong tuyến đầu

Họ là những người hùng trong tuyến đầu chữa trị, giúp đỡ các bệnh nhân dịch COVID-19. Chương trình “Phần ăn Tri ân” sẽ được thực hiện trong 1 tuần, bắt đầu từ thứ hai hôm nay, ngày 4.5 đến hết Chủ nhật, ngày 10.5.

“Phần ăn Tri ân” dành tặng cho tất cả những người thuộc lĩnh vực trên khi họ đến các tiệm Lee’s Sandwiches có tham gia trong chương trình “Phần ăn Tri ân” này. Theo giới thiệu, “Phần ăn Tri ân” gồm có một bánh mì bất kỳ loại nào và một ly nước uống 16oz. cho Cà phê sữa đá, Sô-đa nào hoặc một chai nước của Lee’s Sandwiches.

Ông Lê Văn Chiêu, Tổng giám đốc của Lee’s Sandwiches cho biết: “Phần ăn Tri ân” là một món quà nhỏ là để tỏ lòng cảm tạ và tri ân của hệ thống Lee’s Sandwiches đến lòng tốt và sự hy sinh cao cả của những người anh hùng đã không quản ngại khổ nhọc và hiểm nguy cá nhân để lo cứu chữa và chăm sóc cho các bệnh nhân của nạn dịch COVID-19”.

Lee’s Sandwiches cho biết thêm: Để có cơ hội phục vụ “Phần ăn Tri ân”, những ai thuộc đối tượng trong chương trình có thể tải chương trình “Lee’s App” trên điện thoại của mình hay vào trang www.leesandwiches.com để biết địa điểm các tiệm Lee’s Sandwiches nào có tham gia trong chương trình “Phần ăn Tri ân” này. Ngoài ra, cũng có thể để đặt trước bánh mì cùng nước uống và đến nhận “Phần ăn Tri ân” tại tiệm. “Phần ăn Tri ân” chỉ hiệu lực tại các cửa tiệm Lee’s Sandwiches tham gia trong chương trình, đồng thời giới hạn mỗi phần cho mỗi người mỗi ngày và cần có thẻ làm việc hay bận đồng phục để nhận được sự phục vụ.

Vài nét về công ty Lee’s Sandwiches

Từ năm 1983, Lee’s Sandwiches đã được hân hạnh cung cấp cà phê và cà phê Euro-Asian với chất lượng cao và tươi nhất cho khách hàng của công ty. Với hơn 60 cửa hàng tại năm tiểu bang trên Mỹ, và là công ty có chuỗi nhượng quyền Euro-Asian Sandwich đầu tiên và duy nhất. Gần đây, Lee’s Sandwiches đã khai trương tiệm cà phê rang đầu tiên tại Quận Cam California là Lee’s Coffee Roastery, là cửa hàng bán lẻ cà phê rang tại chổ với hương vị rất thơm ngon và đậm đà từ những hạt cà phê đặc sản mang về từ khắp nơi trên thế giới.

Lee s Sandwiches đã hợp tác chặt chẽ với hội Hồng thập tự Hoa Kỳ để nổ lực đóng góp và hỗ trợ cho nhiều cuộc cứu trợ như sự kiện 9.11, động đất Ấn Độ Dương, động đất Haiti, bão Katrina, động đất Thái Bình Dương Nhật Bản, bão Haiyan, bão Soudelor, bão Harvey, đóng góp cho việc thành lập Le-Jao Center của trường Đại học Coastline tại Westminster, và đã thường xuyên đóng góp cho nhiều sinh hoạt cộng đồng tại các địa phương có tiệm Lee’s Sandwiches. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.leesandwiches.com.

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
COVID-19: Công ty của ông chủ gốc Việt triển khai ‘Phần ăn tri ân’ tại Mỹ