CSGT Hà Nội bị nghi làm màu vì dắt cụ bà qua đường giữa trưa nắng nhưng phía sau có nhiều phó nháy quay và chụp lại khoảnh khắc này.

CSGT Hà Nội dắt cụ bà qua đường bị nghi làm màu vì nhiều người ở sau chụp ảnh

Hồng Quân | 23/05/2018, 22:06

CSGT Hà Nội bị nghi làm màu vì dắt cụ bà qua đường giữa trưa nắng nhưng phía sau có nhiều phó nháy quay và chụp lại khoảnh khắc này.

Xem thêm:Con trai bắt quả tang bố và chị dâu đi nhà nghỉ ở Đắk Lắk

Bobby Phước Trần từ tuổi thơ cơ cực, ‘vua của đêm’ đến bạn trai Phạm Hương

Giống nữ diễn viên JAV Yua Ariga, Bích Phương nhận nhiều tin nhắn xin link clip sex

Clip 'thánh cờ bạc bịp' hé lộ bí kíp lắc xì ngầu, gái xinh kéo kẻ quấy rối đến đồn cảnh sát

Nhiều người không có thiện cảm với CSGT vì từng bị thổi phạt và đề nghị nộp tiền ngay tại chỗ mới được bỏ qua. Thế nên, mỗi khi CSGT có nghĩa cử đẹp với người dân thì luôn được xem là điều bất thường hay hiếm thấy. Chẳng hạn, CSGT đứng dưới trời mưa lớn điều tiết giao thông, dọn rác hay giúp đỡ người lớn tuổi được đánh giá làhình ảnh đẹp và cần phát huy.

Cũng vì thế mà dân mạng tranh cãi nảy lửa khi xem clip anh CSGT Hà Nội dắt cụ bà qua đường giữa trưa nắng nhưng phía sau lại có nhiều phó nháy cầm máy ảnh chụp và quay lại khoảnh khắc này.

Chưa rõ thực hư ra sao, nhiềungười liền tốCSGT làm màu để có hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

“Đúng là làm màu. Một CSGT đưa người phụ nữ qua đường mà có cả e kíp quay phim luôn”;

“Bà cụ già rồi, xin hãy để bà được nghỉ ngơi. Đừng có mà giữa trưa nắng lôi người ta ra diễn trò hề nữa. Thiệt cảm động khi xung quanh có nhiều camera ghi lại như một bộ phim sắp khởi chiếu có tên Chú CSGT tốt bụng”;

“Diễn tốt, cắt. Trưa rồi, mọi người nghỉ ngơi. Cụ cầm cát sê rồi về?”;

“Không biết bà diễn xong nhận được bao nhiêu tiền? Mời người chụp ảnh đông vậy, chắc các anh CSGT chuẩn bị ra phim bom tấn đó. Hình ảnh đẹp của các anh sẽ xuất hiện khắp nơi”;

Những người ở sau chụp ảnhCSGT Hà Nội dắt cụ bà qua đường vì mục đích gì?

Thế nhưng, vài người lạiđoán rằng có đoàn làm phim đang quay cảnh nào đó và anh CSGT chỉ muốn dắt cụ bà nhanh chóng qua đường mà thôi: "Tôi nghĩ anh CSGT vô tình gặp cụ bà và dắt qua đường để tránh đoàn làm phim đang quay cảnh nào đấy”.

Trong khi đó, một người nhận định có thể các phó nháy ghi lại khoảnh khắc này để giữlàm phim, ảnh tư liệu tuyên truyền và giáo dục cho các em nhỏ nên giúp đỡ người già qua đường khi đông xe cộ: “Có lẽ chẳng mấy ai nghĩ rằng nhiều khả năng việc quay phim, chụp ảnh này để có những đoạn phim, ảnh tư liệu cho mục đích tuyên truyền, giáo dục cho các em nhỏ (từ 11 tuổi trở xuống) biết nên giúp đỡ người già và nên qua đường ở các điểm giao thông như thế nào. Những hình ảnh được ghi lại có thểđược dùng để in và phát hành trên các tờ lịch, pa nô hay áp phích bởi việc tốt kiểu này vốn hàng ngày vẫn diễn ra nhưng không phải lúc nào cũng có người ghi lại nên đôikhi cần tư liệu thì buộc phải dựng lại!

Hãy thử nghĩ xem, có ai đưa lên lịch, áp phích, pa nô những hình ảnh màu sắc không rõ, mờ nhòe không? Lúc đó người dân liệu có chê bai bên công an lựa ảnh không có thẩm mỹ, không biết chọn ảnh đẹp hơn không?!

Liệu có ai thử nghĩ xem vì sao họ phải đội cái nắng nóng có lẽ hơn 40 độ C giữa đường đầy khói bụi, phải làm đi làm lại hàng chục lần theo ý của các nhiếp ảnh gia chụp chỉ để được mộtbức ảnh ưng ý, trong khi người đi đường chỉ muốn nhanh chóng thoát khỏi cái nắng nóng đó.

Có thể họ đổ biết bao giọt mồ hôi, thời gian và sức khỏe ra không phải để diễn hay nhận vài trăm ngàn mà cố gắng làm sao để có những tác phẩm khiến người xem, nhất là những em nhỏ, ưng mắt.

Đôi khi có ai tự hỏi rằng sao việc xấu sao lắm người ghi lại được thế, còn việc tốt thì dù có thấy trước mắt cũng chả ai ghi lại, để truyền tải thông điệp không?”.

Gái xinh Trung Quốc bị sờ mông kéo kẻ quấy rối tình dục đến đồn cảnh sát​:

Nữ tài xế ở Đà Nẵng lấn làn, quẹt gãy gương ô tô khác còn cãi cố:

Nông dân ở Tây Ninh nhúng hàng chục trái sầu riêng vào thùng hóa chất:

Xem thêm:Emiri Okazaki: Diễn viên JAV đình đám quay 28 phim sex/tháng, có ngàn thể loại

Clip dân chơi phỏng vấn má mì trẻ đẹp điều hơn 80 cô gái đi khách ở Hà Nội

Bị đánh nhừ tử, kẻ chuyên gạ phụ nữ có chồng đi nhà nghỉ quỳ gối xin tha

Mẹ bị hàng trăm người Bình Định đòi đánh, giết vì nghi bắt cóc trẻ em, con viết tâm thư

Cô gái có khả năng đặc biệt chỉ nơi tìm ra phượt thủ mất tích ở Tà Năng - Phan Dũng?

Khoảnh khắc 'thần chết' xuất hiện khi thanh niên nghe ĐTDĐ bị kéo xuống sông

Mỹ nữ chửi Vietjet vì không kịp về chịu tang bố, vật CSGT do không được bỏ qua vi phạm

Nhận lại 50 triệu sau 9 năm cho vay và bài học không ngừng nỗ lực để trả nợ

Trước bị chồng bóp cổ chết, thiếu phụ có thai đăng status hứa bảo vệ con

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CSGT Hà Nội dắt cụ bà qua đường bị nghi làm màu vì nhiều người ở sau chụp ảnh