Cụ bà 69 tuổi chụp được cổ áo tên cướp cao to khi hắn giật lấy xấp vé số trên tay bà, nhưng bị tên này kéo lê một đoạn khiến bị thương.

Cụ bà bán vé số dạo bị cướp kéo lê trên đường

Một Thế Giới | 06/03/2016, 17:54

Cụ bà 69 tuổi chụp được cổ áo tên cướp cao to khi hắn giật lấy xấp vé số trên tay bà, nhưng bị tên này kéo lê một đoạn khiến bị thương.

Vụ cướp vé số xảy ra vào khoảng 11 giờ trưa nay (6.3) trên đường Ngô Quyền (gần khu vực Lâm Viên) phường 1, TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau). Người bị cướp là bà Nguyễn Thị Huệ (69 tuổi, trú khóm 3, phường 4, TP.Cà Mau).

Thời điểm này, bà Huệ đi ven đường Ngô Huyền bán vé số thì có 1 thanh niên cao to, tầm 30 tuổi bịt khẩu trang, chạy xe máy tấp vào hỏi mua vé số. Khi bà cụ đưa xấp vé số hơn 200 tờ thì tên này rồ ga xe bỏ chạy.

Bị cướp, bà cụ lao tới chụp được cổ áo gã thanh niên, nhưng bị tên này kéo lê một đoạn hơn 2m, khiến nhiều nơi trên cơ thể bị thương.

“Chúng tôi chạy đến ứng cứu thì tên cướp quăng lại xấp vé số chạy thoát thân”, ông Huy, người chứng kiến vụ cướp kể.

giat ve so, keo le, ban ve so
Nhiều vết thương trên người bà cụ
Dù những vết thương trên người rướm máu, nhưng bà Huệ nói là bà mừng vì vẫn còn xấp vé số để bán kiếm tiền lo cho đứa cháu ngoại đến trường.

Công an phường 1, TP.Cà Mau cho biết, tuy bà Huệ không trình báo, nhưng cảnh sát sẽ điều tra, vì thời gian gần đây cũng có nhiều người bán vé số dạo bị cướp giật trên địa bàn.

Thanh Văn


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cụ bà bán vé số dạo bị cướp kéo lê trên đường