Ôm 99 bông hồng và lái siêu xe Lamborghini giá chục tỉ, cụ ông 70 tuối thực hiện màn cầu hôn phụ nữ chân dài khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cụ ông 70 tuổi lái siêu xe chục tỉ cầu hôn chân dài gây sốc

Tổng hợp | 23/10/2016, 11:26

Ôm 99 bông hồng và lái siêu xe Lamborghini giá chục tỉ, cụ ông 70 tuối thực hiện màn cầu hôn phụ nữ chân dài khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây, dân mạng Trung Quốc xôn xao vì màn cầu hôn hoành tráng của cụ ông 70 tuổi ở thành phốThành Đô, Trung Quốc. Người đàn ông này ngồi trong chiếc Lamborghini mui trần đắt đỏ và giơ cao hình trái tim ghi lời tỏ tình với bạn gái.

Một nguồn tin tiết lộ, cụ thông họ Vương này là giám đốc điều hành một công ty lớn ở Thành Đô. Dù 70 tuổi nhưng ông trông khá trẻ trung và chưa từng kết hôn. Đây là lần đầu tiên ông cầu hôn người phụ nữ mình yêu.

Không chỉ cưỡi siêu xe chạy khắp phố để tỏ tình, cụ ông 70 tuổi còn chuẩn bị 99 đóa hồng tặng cho bạn gái.

Rất nhiều người qua đường tò mò dừng lại xem và cổ vũ cho ông.

Xúc động trước tình cảm của người yêu nên cô gái chân dàigật đầu đồng ý ngay lập tức.

Màn cầu hôn hoành tráng của cụ ông 70 tuổi với bạn gái giữa phố nhận được sự quan tâm của mọi người. Nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ tình yêu không phân biệt tuổi tác giữa hai người. Tuy nhiên, không ít người cho rằng đây chỉ là chiêu trò gây chú ý của công ty mà thôi.

Cuối tháng 8.2016, dân mạng cũng ngỡ ngàng vì màn cầu hôn bằngsổ đỏ và mô tô khủng củacô gái xinh tên Ai Jiang ở Thành Đô, Trung Quốc.

Theo ảnh và người chứng kiến kể lại, cô gái xinh diện váy cưới màu trắng, cưỡi mô tô phân khối lớn đến gặp bạn trai ở một quán cà phê. Khi chàng trai và người xung quanh chưa hết ngạc nhiên, cô bất ngờ quỳ gối, bày tỏ tình cảm và nói lời cầu hôn với chàng trai: “Em đã mua được xe anh thích nhất. Lấy em đi, trên sổ đỏ viết tên anh!”.

ch-blogtamsu003

Không chỉ mang cả sổ đỏ, mô tô phân khối lớn tới…

Please marry me!

… mà mỹ nữ còn quỳ gối để cầu hôn bạn trai.

Sau vài giây ngỡ ngàng, chàng trai đã nhận lời cầu hôn và ôm bạn gái rất tình cảm trước sự chứng kiến của đám đông hiếu kỳ.

Không chỉ khiến những người dân trên phố xôn xao mà khi chia sẻ lên mạng xã hội, màn cầu hôn này cũng gây sốt. Trong khi có người kinh ngạc khi bình luận: “Con gái bây giờ thật bạo, mang xe và nhà đi cầu hôn rầm rộ như thế” hay “Tôi có cảm giác như đang xem phim truyền hình”, một số ý kiến cho rằng cô hành động thái quá.

ch-blogtamsu004

ch-blogtamsu002

Nụ cười hạnh phúc của cặp đôi.

ch-blogtamsu001

Chàng trai đã chủ động trao cho người yêu cái ôm và nụ hôn nồng cháy.

Theo một trang tin, mỹ nữ có tên Ai Jiang, vừa đi du học về nước không lâu, thời gian yêu đương và gắn bó với bạn trai cũng không dài. Sau màn cầu hôn nhận về nhiều ý kiến trái chiều, Ai Jiang không hề hối hận với quyết định của mình. Cô cho hay: “Với tôi, tình yêu quá bình lặng hay quá bình thường đều không có giá trị. Vậy nên nhân lúc còn trẻ, tôi phải can đảm làm điều gì đó để không có lỗi với bản thân mới được”.

Xem thêm: Mang chó không rọ mõm vào phố đi bộ còn cãi cùn với công an Hà Nội

Người Hàn Quốc ngó lơ khi Ngọc Trinh đi dạo ở khu chợ sầm uất

Phan Anh hát cùng người dân Hà Tĩnh trong mưa bão, nước mắt Tùng Sơn và thảm họa sóng thần

Cầm súng bắn 3 phát lên trời, ‘thánh chửi’ Dương Minh Tuyền bị bắt

Danh tính nam sinh đưa ba cô gái vào chùa đánh bạc với sư

9 chàng trai bị ế vì không hiểu bạn gái muốn làm 'chuyện ấy'

Cô gái Vĩnh Phúc khốn đốn vì bị nhầm là nhân vật trong clip sex

Cảnh Du - Nhật Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cụ ông 70 tuổi lái siêu xe chục tỉ cầu hôn chân dài gây sốc