Trước đại chiến với Chelsea ở vòng 9 Premier League trên sân Stamford Bridge lúc 22 giờ tối nay, Mourinho nói ông dành tất cả tình yêu cho Manchester United. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhắc đến trận gặp Manchester City giữa tuần tới.

Mourinho xem nhẹ trận gặp Man City, dễ thở vì Rooney chấn thương, yêu M.U 101%

Huyền Thi | 23/10/2016, 10:24

Trước đại chiến với Chelsea ở vòng 9 Premier League trên sân Stamford Bridge lúc 22 giờ tối nay, Mourinho nói ông dành tất cả tình yêu cho Manchester United. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhắc đến trận gặp Manchester City giữa tuần tới.

Mourinho:Tôi 100% thuộc về Manchester United

Dành tất cả tình yêu cho Manchester United khi chuẩn bị gặp lại CLB cũ Chelsea song Mourinho tin chỉ cảm nhận hết niềm say mê của fan Quỷ đỏ nếu mang về những danh hiệu.

Tối nay, Mourinho trở lại sân Stamford Bridge, nơi những fan Chelsea từng yêu mến ông rất nhiều trong quá khứ.

Mourinho cho biết không thể thoát khỏi những ánh mắt soi mói và đưa ra câu trả lời vui vẻ cho sự kiện này.

"Tôi không biết fan Chelsea sẽ nghĩ như thế nào khi bây giờ tôi đang ở một CLB Anh khác, Manchester United" Mourinho chia sẻ.

“Một điều chắc chắn là tôi 100% thuộc về Manchester United. Tôi muốn giành chiến thắng với Manchester United.Tôi sẽ luôn luôn tôn trọng họ (fan Chelsea). Cảm giác đó sẽ không thay đổi, nhưng tôi yêu tất cả CLB mà tôi từng làm việc.

Tôi có trái tim chuyên nghiệp
, làm tôi luôn kết nối 101% với CLB của mình. Ngay cả ở Bồ Đào Nha, tôi không được sinh ra là fan Porto, nhưng tôi đã dành cho cuộc sống của tôi cho CLB.

Tôi đã cho
dành cuộc sống của tôi cho Real Madrid, Inter, Chelsea và nay là Manchester United. Đó là phẩm chất chuyên nghiệp của tôi. Tôi 100% thuộc về Manchester United", Người đặc biệt nóithêm.

Làm việc 24 giờ mỗi ngày và bỏ danh xưng 'Người đặc biệt' nếu không có danh hiệu

Mourinho đã có một khởi đầu không tốt tại sânOld Trafford khi Manchester United chỉ có 14 điểm sau 8 trận và hiện kém 2 điểm so với Chelsea trên bảng xếp hạng Premier League.

Phong độ Manchester United đã được cải thiện trong tuần qua khi hòa Liverpool 0-0 tại sân Anfield và đại thắng Fenerbahce 4-1 trên sân Old Trafford.

"Tôi có hợp đồng ba năm và tôi ở đây cho mọi người biết rằng tôi cung cấp mọi thứ cho CLB.Họ biết tôi làm việc 24 giờ mỗi ngày theo phong cách chuyên nghiệp vì Manchester United.

Nhưng nếu
kết thúc ba năm, tôi không giành được danh hiệu nào với Manchester United, có lẽ họ sẽ nói 'anh thậttuyệt, HLV tốt, chúng tôi thích anhnhưng thấy anh không có gì đặc biệt'.

Chelsea đã giành được bốn danh hiệu
Premier League trong lịch sử - ba với tôi và một khi tôi rời CLB. Tôi đã đưa họ đến Wembley, Cardiff, và tôi đã đưa họ đến trận chung kết, vì vậy sự kết nối trong toàn đội có thể tới từ sự đồng cảm nhưng cũng có thể đến từ thành công", Mourinho nói sẽ từ bỏ ba từ Người đặc biệt nếu không có danh hiệu với Manchester United.

Mourinho từng ba lần vô địch Premier League với Chelsea.

Không quá coi trọngtrận gặp Manchester City ở Cúp Liên đoàn

Tối nay, Mourinho sẽ chạm trán với Conte, tân HLV Chelsea, lần thứ hai trong sự nghiệp.“Tôi không chắc chắn rằng tôi từng đối đầu với cậu ấy ở Ý. Tại Atalanta ư? Dĩ nhiên, đó là trận hòa 1-1 cho Inter”, Mourinho nhớ lại.

Không có lịch sử đối đầu hay sự địch với Conte ở đây, Mourinho cho biết thêm: "Tôi nghĩ rằng ở Premier League không có người quản lý tồi. Thậm chí Championship (giải hạng nhất) và League One (giải hạng nhì) cũng có nhiều HLV tài năng. Tôi nghĩ rằng thế giới bóng đá bây giờ có đủ nhà quản lý tốt và Premier League rõ ràng cũng có những người ưu tú".

Rạng sáng thứ 5 tuần tới, Mourinho sẽ gặp lại Guardiola khi Manchester United tiếp đón Manchester City ở vòng 4 Cúp Liên đoàn trên sân Old Trafford sau khi từng thua 1-2 ở vòng 4 Premier League. Song, Mourinho không quá coi trọng trận cầu này.

"Nói một cách trung thực, trong bốn giải đấu mà chúng tôi tham gia, Cúp Liên đoàn là kém quan trọng nhất. Cách tiếp cận của tôi với trận đấu đó không quan trọng. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trước Manchester City và chúng tôi muốn vô địch Cúp Liên đoàn. Tôi đã chiến thắng ba lần và không muốn vứt bỏ nó. Nhưng nếu bạn cho rằng sự tập trung của tôi hướng về trận đấu đó thì không có", HLV Quỷ đỏ chia sẻ.

Không phải đau đầuvì Rooney chấn thương

Theo Sky Sports, Rooney chắc chắn vắng mặt trong trận đấu với Chelsea tối nay vì chấn thương cơ bắp. Đội trưởng ManchesterUnitedsẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 31 vào ngày mai (24.10), nhưng không xuất hiện trong chuyến tàu cùng đồng độiđến London chiều qua.

Ngồi dự bị ba trận liên tiếp ở Premier Leaguenhưng Rooney vừađược đá chính trước Fenerbahce tại Europa League sáng thứ 6 vừa qua. Nhiều fan cho rằng sự thiếu vắng Rooney giúp Mourinho dễ thở và không phải đau đầu trong việc lựa chọn đội hình cũng như đẩygã Shrek vào tình huống khó xử dịp sinh nhật.

Xem thêm: Conte tiết lộ ước mơ của Pogba, Mourinho có ăn mừng bàn thắng vào lưới Chelsea?

Mang chó không rọ mõm vào phố đi bộ còn cãi cùn với công an Hà Nội

Người Hàn Quốc ngó lơ khi Ngọc Trinh đi dạo ở khu chợ sầm uất

Phan Anh hát cùng người dân Hà Tĩnh trong mưa bão, nước mắt Tùng Sơn và thảm họa sóng thần

Cầm súng bắn 3 phát lên trời, ‘thánh chửi’ Dương Minh Tuyền bị bắt

Danh tính nam sinh đưa ba cô gái vào chùa đánh bạc với sư

9 chàng trai bị ế vì không hiểu bạn gái muốn làm 'chuyện ấy'

Cô gái Vĩnh Phúc khốn đốn vì bị nhầm là nhân vật trong clip sex

MC Phan Anh tá hỏa vì bị Khánh Thi đăng ảnh mặt đen như người châu Phi

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
29 phút trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho xem nhẹ trận gặp Man City, dễ thở vì Rooney chấn thương, yêu M.U 101%